SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Chi Nguyễn gây ấn tượng với trang phục xuyên thấu tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện Tri ân cuối năm của thương hiệu mỹ phẩm Humnile, hoa hậu Chi Nguyễn gây ấn tượng với diện mạo sexy nhưng không kém phần cá tính.
Diện nguyên cây đen, Hoa hậu Chi Nguyễn vẫn thu hút mọi ánh nhìn
Hoa hậu Chi Nguyễn

Thời điểm cuối năm, giới nghệ sĩ nói chung và hoa hậu Chi Nguyễn nói chung khá tất bật khi thường xuyên tham gia các sự kiện khác nhau. Việc khiến nhiều nghệ sĩ phải đau đầu là làm thế nào để hình ảnh luôn mới mẻ, thu hút ở mỗi nơi mình xuất hiện.

Hoa hậu Chi Nguyễn với những kiến thức, kinh nghiệm trong làng mẫu và gu thẩm mỹ tinh tế luôn biết cách biến hóa hình ảnh của mình linh hoạt ở mọi sự kiện.

Tại sự kiện của mỹ phẩm Humnile, Chi Nguyễn gây chú ý ngay khi có mặt trên thảm đỏ. Người đẹp diện mẫu dạ hội gam màu đen cá tính, quyền lực.

Sử dụng chất liệu xuyên thấu – một chất liệu khó nhằn bởi nếu không cẩn thận có thể gây ra sự phản cảm, song hoa hậu Chi Nguyễn lại tinh tế điều tiết bằng những điểm nhấn ấn tượng trên phần thân áo vừa giúp cô khoe khéo vẻ đẹp hình thể, vòng eo con kiến.

Để tạo nên tổng thể ăn ý, hoa hậu Chi Nguyễn lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa, phụ kiện độc đáo và lối make up với tone cam đất. Sức hút của hoa hậu Chi Nguyễn toát ra từ phong thái tự tin, quyến rũ và có phần huyền bí, cá tính.

Từ trái qua phải: Á hậu Lý Khả Dy, nam vương Hoàng Gia Lâm, hoa hậu Chi Nguyễn

Trong chương trình, hoa hậu Chi Nguyễn cũng hội ngộ dàn sao đình đám như: ca sĩ Quang Hà, á hậu Mai Phương Trang, hoa hậu Joanne Nguyễn, nam vương Hoàng Gia Lâm, á hậu Lý Khả Dy, nhóm nhạc Hi Boys

Tham gia sự kiện khi không khí năm mới đang đến gần, hoa hậu Chi Nguyễn gửi lời chúc tới mỹ phẩm Humnile và á hậu Đặng Ngọc Chúc – chủ nhân của thương hiệu năm mới đại thắng, kính chúc những người yêu mến mùa xuân nhiều niềm vui. may mắn.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây