SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo và những ký ức đẹp của năm 2018

Có thể nói 2018 là một năm đáng nhớ và là bước ngoặt quan trong trong cuộc đời của Hoa hậu Châu Mai Thảo.
Hoa hậu Châu Mai Thảo
Bởi đây không chỉ là năm mà Châu Mai Thảo xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 (tổ chức tại Đài Loan), kiêm luôn giải Hoa hậu Nhân Ái của cuộc thi này, mà cô còn nhiều hoạt động giao lưu kết nối và thiện nguyện vì cộng đồng trong cũng như ngoài nước.

Thao 0000

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Ban tổ chức cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 đã có chuyến về Bạc Liêu làm công tác từ thiện tại quê hương của cô. Các hoa hậu, á hậu đã không ngại đường xá xa xôi để từ Đài Loan bay về Sài Gòn, rồi từ Sài Gòn ngồi xe về Bạc Liêu để tặng quà và gạo cho bà con nghèo nơi đây. 

Thao 12

Thao 15
Tặng gạo cho bà con nghèo Bạc Liêu

Ngay sau đó, Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Á hậu Hiền Nguyễn đã ra tận huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn để tổ chức đêm nhạc thiện nguyện "Kết Nối Yêu Thương" tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây nhà tình thương cho bà con nghèo ở vùng núi hẻo lánh phía Bắc này.

Thao DL 19

Thao DL 12
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thao 10
Tặng nhà tình thương cho bà con nghèo ở Lạng Sơn

Trong những ngày làm công tác thiện nguyện tại Miền Bắc, hoa hậu Châu Mai Thảo còn được mời làm khách VIP trong chương trình "Hành Trình Kết Nối Yêu Thương" và cô được BTC đặc cách bổ nhiệm làm giám đốc điều hành Quỹ "Hành Trình Kết Nối Yêu Thương" tại Đài Loan.

Thao DL 10

Với vai trò mới này, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã kết nối thêm nhiều mạnh thường quân tại Đài Loan để chung tay tổ chức các hoạt động từ thiện cũng như cứu giúp các nạn nhân người Việt gặp hoạn nạn khi sang Đài Loan lao động.

Chau Mai Thao 16

Chau Mai Thao 0
Hoa hậu Châu Mai Thảo giúp các nạn nhân người Việt bị tai nạn lao động tại Đài Loan

Trong những ngày đầu năm mới 2019, dù công việc rất bận rộn nhưng Hoa hậu Châu Mai Thảo vẫn từ Đài Loan bay về tham gia Đêm Gala tổng kết năm "Hành trình Kết nối Yêu thương" tại Quảng Ngãi - Tôn vinh những doanh nhân vì cộng đồng và kết nối giao thương quốc tế.

Thao 2019 thiep moi
Thao 2019 29
Thao 2019 27

Hoa hậu Châu Mai Thảo không chỉ đóng góp và đấu giá cho Quỹ "Hành trình kết nối yêu thương" tại Quảng Ngãi hơn 100 triệu đồng, mà cô còn trực tiếp cùng với các doanh nhân và BTC "Hành trình Kết nối Yêu thương" đi trao nhà tình thương và tặng quà cho bà con nghèo nơi đây.

Thao 2019 19

Thao 2019 12
Tặng quà và trao nhà tình thương tại tỉnh Quảng Ngãi

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết: "Không chỉ năm 2018 khi đăng quang hoa hậu thì tôi mới làm công tác từ thiện, mà thực tế tôi đã làm từ thiện gần 20 năm qua. Nhất là ở quê nhà Bạc Liêu, hầu như năm nào tôi cũng tổ chức khi thì tặng quà, tặng gạo cho người nghèo, khi thì kêu gọi mọi người cùng đóng góp xây cầu, xây nhà tình thương. Ai bệnh đau không tiên thuốc thang tôi cũng hay giúp đỡ... Ở Đài Loan cũng vậy, mỗi khi cộng đồng người Việt mình có ai gặp sự cố hay tai nạn gì, tôi cũng hay đứng ra giúp đỡ và kêu gọi mọi người cùng hỗ trợ để cứu giúp họ. Trước đây chủ yếu tôi tự bỏ tiền hay kêu gọi bạn bè cùng làm, nay với vai trò là một Hoa hậu Nhân ái, tôi muốn tham gia vào những hoạt động có tính tổ chưc hơn, quy mô hơn để có thể kêu gọi nhiều người cùng tham gia và giúp được cho nhiều người hơn".

Thao 13
Thao 14
Xây nhà tình thương ở quê nhà Bạc Liêu

Thao 11

Người đẹp quê Bạc Liêu còn cho biết, từ nay đến cuối đời cô sẽ trích 50% lợi nhuận từ kinh doanh của cô tại Đài Loan để làm công tác từ thiện. Trước mắt trong năm 2019 này, cô cũng đang có những kế hoạch và dự án để thực hiện giấc mơ thiện nguyện của mình. Đó là ra mắt một Quỹ từ thiện mang tính quốc tế do chính cô điều hành và cô cũng hi vọng sẽ có nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cùng tham gia để quỹ từ thiện này ngày càng phát triển và tổ chức được những chương trình từ thiện thiết thực nhất, ý nghĩa nhất.

Chau Mai Thao
Hoa hậu Châu Mai Thảo nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi vì những đóng góp cho địa phương

HỒNG SƠN

Nguồn tin: ua

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây