SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo và đoàn khách Đài Loan sang Trung Quốc giao lưu và làm từ thiện

Vừa qua, Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo cùng với phái đoàn Đài Loan đã sang Trung Quốc giao lưu và làm công tác thiện nguyện tại tỉnh Pingtan.
Đoàn khách Đài Loan giao lưu tại Trung Quốc
Nhận lời mời của các quan chức địa phương cùng những đối tác tại Pingtan (Trung Quốc), hoa hậu Châu Mai Thảo đã dẫn đầu đoàn khách từ Đài Loan sang đây giao lưu và tham quan các mô hình phát triển kiểu mẫu mới tại thành phố Pingtan và tìm cơ hội đầu tư, trao đổi văn hóa.

Thao TQ 18

Thao TQ 5

Thao TQ 2

Đoàn khách do hoa hậu Châu Mai Thảo
 dẫn đầu chủ yếu là các doanh nhân trong Hội Bảo trợ trẻ em khuyết tật Đài Trung và Khu dân cư mới Đài Loan. Đây cũng là 2 nơi mà Châu Mai Thảo hiện là phó chủ tịch và đang có những hoạt động tích cực tại Đài Loan và cả Việt Nam.

Thao TQ 4

Thao TQ 3

Thao TQ 6

Thao TQ 8

Trong chuyến sang thăm và giao lưu lần này tại tỉnh Pingtan, đoàn cũng đã đi thăm một số nơi để tìm hiểu về mô hình phát triển kinh tế - xã hội tại đây, đồng thời cũng thực hiện công tác thiện nguyện tại địa phương khi đến thăm Viện dưỡng lão và trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, kém may mắn.

Thao TQ 11

Thao TQ 12

Được biết, sau khi đăng quang hoa hậu Châu Mai Thảo đã có những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Đài Loan (nơi cô đang kinh doanh và sinh sống) và Việt Nam (quê hương cô), nay cô cùng với các hội thiện nguyện của mình đang tích cực mở rộng địa bàn hoạt động sang cả Trung Quốc đại lục.

Thao TQ 13

Thao TQ 9

Đây cũng chính là bước ngoặt mới và là tiền đề cho việc chuẩn bị thành lập một Quỹ từ thiện quốc tế mang tên Châu Mai Thảo và lúc đó, địa bàn hoạt động của Quỹ từ thiện này sẽ càng ngày càng mở rộng thêm để có thể chung tay với cộng động giúp đỡ được nhiều người hơn.

Thao TQ 19

Sau đây là một số hình ảnh của hoa hậu Châu Mai Thảo cùng đoàn khách Đài Loan trong chuyến giao lưu và thiện nguyện vừa rồi tại tỉnh Pingtan, Trung Quốc:

Thao TQ 20


Thao TQ 21

Thao TQ 22

Thao TQ 16

HỐNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây