SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo và bạn bè phát cơm từ thiện mùa dịch Covid-19

Chiều 29/2, hoa hậu quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo cùng với những người bạn Việt kiều đang sinh sống tại Đài Loan có chuyến thiện nguyện phát cơm cho người vô gia cư tại chùa Long Sơn Tự (Đài Bắc).
Hoa hậu Châu Mai Thảo (thứ 2 từ phải sang) và các chị em kiều bào người Việt tại Đài Loan cùng nhau làm từ thiện
Khi được hỏi về tình hình phòng chống dịch Covid-19 tại Đài Loan ra sao, hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết công tác phòng dịch ở đây rất tốt, mọi người đều ý thức và cảnh giác cao với dịch bệnh đang có nguy cơ lan rộng khắp thế giới. "Mùa dịch này mọi người ít ra đường hơn nên cũng ít người đi làm từ thiện, mà ở chùa Long Sơn Tự thì người vô gia cư, sống lang thang cơ nhỡ rất nhiều, họ thường tập trung quanh chùa để nhận cơm và đồ từ thiện. Cho nên Thảo và những người bạn người Việt đã cùng nhau thực hiện chuyến thiện nguyện này để phát cơm cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại chùa Long Sơn".

CMThao 4

CMThao 5

CMThao 6

CMThao 10

Được biết hoa hậu Châu Mai Thảo và những người bạn của mình đã phát 500 hộp cơm, canh và nước uống cho những người nghèo tại chùa Long Sơn. Có thể nói đây là những bữa cơm nghĩa tình và đấy tính nhân văn dành cho người vô gia cư trong mùa dịch bệnh Covid-19 này.

CMThao 3

CMThao 7

Đây cũng là một trong những chuyến thiện nguyện thường xuyên của hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với các nữ Việt kiều đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan. Từ 20 năm qua, công tác từ thiện đã trở thành một phần cuộc sống của người đẹp gốc Bạc Liêu này. Cô thường xuyên về nước tham gia các chương trình từ thiện tại quê nhà cũng như nhiều nơi khác ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. 

CMThao 8

Còn ở Đài Loan cô cùng với những người bạn và cộng đồng người Việt tại đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện và giúp đỡ những người Việt có hoàn cảnh khó khăn hay gặp hoạn nạn nơi xứ người.

CMThao 1

CMTHao 2

"Hôm nay rất vui được phát cơm từ thiện tại chùa Long Sơn Tự. Thảo rất cảm ơn tất cả anh chị em  đã góp công góp của giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành trong các chuyến thiện nguyện sắp tới" - hoa hậu Châu mai Thảo gửi lời các ơn đến những người bạn của mình.

 
2020.2.29 街友發放愛心便當公益活動
邀請您來一起做公益❤️
地點:台北市萬華區龍山寺前廣場 時間:16:30~16:50 龍山寺站,四號捷運出口前的85度C集合 出席者
1.陳嬌娘 300個愛心便當
2.朱品臻 150個愛心便當
3.阮氏明幸50個愛心便當今天我們共發放500個愛心便當? 感謝兄弟與姊妹們的參與,在此感謝各位的支持,謝謝!

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây