SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo mát tay với các cuộc thi nhan sắc

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018, đồng thời đoạt luôn giải Nữ hoàng Nhân ái của cuộc thi, hoa hậu Châu Mai Thảo đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và trở thành "bà bầu" mát tay trong việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế tại đảo ngọc Đài Loan.
Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do hoa hậu Châu Mai Thảo làm trưởng Ban tổ chúc
Không phải sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu vào năm 2018 thì Châu Mai Thảo mới bắt đầu tham gia nhiều hoạt động từ thiện như thế. Mà hơn 20 năm qua, cô vẫn âm thầm làm từ thiện khi thì tại Đài Loan, khi thì tại Việt Nam, nhất là Bạc Liêu quê hương cô.

Chau Mai Thao 2021 3
Hoa hậu Châu Mai Thảo

"Người đẹp Bạc Liêu" từng tuyên bố, từ nay đến cuối đời, cô sẽ dành 50% số lợi nhuận có được trong các hoạt động kinh doanh, buôn bán của mình để làm từ thiện. "Tôi từng sinh ra trong hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mới phải lấy chồng và sang Đài Loan lập nghiệp để mong cải thiện cuộc sống gia đình và tìm cơ hội đổi đời. Sau nhiều năm vất vả và làm đủ thứ nghề, tôi may mắn đã có được những thành công nhất định nên muốn chia sẻ những thành quả đó với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, như một nghĩa cử cám ơn cuộc đời. Cho nên tôi nguyện nếu làm ăn được tôi sẽ sẵn sàng trích 50% lợi nhuận để làm từ thiện", hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết.

Chau Mai Thao 2021 2

Chính vì tấm lòng thiện nguyện và luôn hướng về cộng đồng, năm 2018 Châu Mai Thảo đã được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế toàn cầu trao giải Nữ hoàng Nhân ái và sau đó trong đêm chung kết, vượt qua rất nhiều thí sinh cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất là Hoa hậu Doanh nhân quốc tế toàn cầu 2018, được tổ chức tại TP Đài Bắc, Đài Loan.

Chau Mai Thao 2021 1

Đây cũng chính là bước ngoặc quan trọng để Châu Mai Thảo bước ra ánh sáng. Nếu như trước đây cô hoạt động từ thiện âm thầm, lặng lẽ, thì sau khi đăng quang, "Người đẹp Bạc Liêu" như cá gặp nước, cô bắt đầu mở rộng các hoạt động thiện nguyện với quy mô lớn hơn, trong trong và ngoài nước.

Chau Mai Thao 2021 4

Chau Mai Thao 2021 8

Đặc biệt hoa hậu Châu Mai Thảo tỏ ra vô cùng "mát tay" khi tổ chức các cuộc thi nhan sắc hay các hoạt động giao lưu văn hóa. Thúc đẩy mối quan hệ giao thương - kết nối văn hóa giữa Đài Loan và Việt Nam ngày càng gần gũi và khắn khít hơn. Nâng tầm ảnh hưởng của người Việt, nhất là các chị em phụ nữ lên một tầm cao mới tại đảo ngọc Đài Loan.

Chau Mai Thao 2021 5

Liên tiếp trong 2 năm 2019 và 2020, hoa hậu Châu Mai Thảo đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi nhan sắc và giao lưu văn hóa ở Đài Bắc, Đài Trung, Đào Viên... Tất cả các cuộc thi do hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức đều gắn liền với hoạt động từ thiện. Khi thì ủng hộ đồng bào miền Trung, khi thì cứu trợ đồng bào bị bão lũ miền Bắc, khi thì giúp học sinh nghèo vùng cao Tây Bắc, khi thì tặng gạo, tặng quà cho đồng bào nghèo các tỉnh miền Tây...

Chau Mai Thao 2021 7

Gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 được tổ chức vào tháng 12/2020. Đây là cuộc thi mang tầm quốc tế, tạo được tiếng vang lớn và có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Đài Bắc. Đêm chung kết quy tụ 25 người đẹp là các nữ doanh nhân thành đạt hội đủ các yếu tốc Sắc - Tâm - Tài đến từ khắp Đài Loan ở cả hai bảng Miss và Mrs.

Hoa hau DN Taiwan 2020

Chau Mai Thao 2021 9

Chau Mai Thao 2021 6

Chau Mai Thao 2021 10

Sau cuộc thi, Trưởng BTC Châu Mai Thảo và các tân hoa hậu, á hậu cũng đã có những chuyến thiện nguyện tại Đài Loan. "Ai cũng mong sẽ cùng nhau về Việt Nam thăm quê hương và tổ chức các chương trình từ thiện tại quê nhà. Nhưng ý nguyện đó vẫn chưa thực hiện được do dịch Covid-19 cứ tái bùng phát. Mong là dịch sẽ sớm được đầy lùi để Ban tổ chức cũng như các tân hoa hậu, á hậu doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 sẽ có một buổi Thank You Party hoành tráng và có những chuyến đi từ thiện thật ý nghĩa ngay trên quê hương Việt Nam", hoa hậu Châu Mai Thảo tâm sự.

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây