SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới tại Đài Loan

Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo vừa hoàn thành sứ mệnh của mình trong vai trò giám khảo tại Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2018 vừa kết thúc hoành tráng tại Đài Loan.
Hoa hậu Châu Mai Thảo vinh dự đại diện cho VN được BTC cuộc thi trao bằng chứng nhận Ban giám khảo thế giới
Có thể nói 2018 là một năm đáng nhớ của Hoa hậu Châu Mai Thảo. Từ một nữ doanh nhân Việt Nam thành đạt tại Đài Loan, Châu Mai Thảo đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2018 và đoạt luôn giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi này. 

Danh tiếng của Hoa hậu Châu Mai Thảo ngày một được nhiều người biết đến, cả trong và ngoài nước. Chính vì thế mà chị nhận được rất nhiều lời mời làm khách VIP danh dự cho các sự kiện lớn và được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và Đài Loan.

Mới đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới do Đài Loan tổ chức, Châu Mai Thảo vinh dự được mời làm giám khảo ngồi chung với nhiều giám khảo và đạo diễn nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Triều Tiên, Malaysia, Philippine...

Thao Mai 20

Sau khi hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, Châu Mai Thảo đã được BTC vinh danh trao kỷ niệm chương và bằng chứng nhận Ban giám khảo thế giới.


Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Châu Mai Thảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới do Đài Loan tổ chưc vừa qua:

Thao Mai 5


Thao Mai 25

Thao Mai 24

Thao Mai 8

Thao Mai 9

Thao Mai 13

Thao Mai 14

Thao Mai 15

Thao Mai 17

Thao Mai 18

Thao Mai 21

Thao Mai 22

Thao Mai

Thao Mai 26

Thao Mai 2Thao Mai 6

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây