SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo kêu gọi ủng hộ Trường khuyết tật Lộ Đức

Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo vừa được mời làm gương mặt đại diện, đồng thời làm Trưởng ban tổ chức và đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ Trường trẻ em khuyết tật Lộ Đức (Đài Loan).
Hoa hậu Châu Mai Thảo đang hướng dẫn các em ráp hình
Đây là chương trình từ thiện do Chính quyền TP Đào Viên (Đài Loan) tổ chức và phát động và người đẹp đến từ Bạc Liêu (Việt Nam) là Hoa hậu Châu Mai Thảo được mời làm gương mặt đại diện, đồng thời là Trưởng Ban tổ chức và đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ để gây quỹ giúp đỡ Trường trẻ em khuyết tật Lộ Đức tại TP Đào Viên.

Thao Lo Duc 5

Mục đích của chương trình quyên góp lần này nhằm giúp Trường trẻ em khuyết tật Lộ Đức sửa chữa các trang thiết bị và đồ dùng hằng ngày như: dụng cụ nhà bếp, dụng cụ y tế, dụng cụ học tập, hệ thống điện, đèn thắp sáng, hệ thống cửa, tủ kệ, bàn ghế, đồ chơi...

Thao Lo Duc 2

Ước tính số tiền cần quyên góp đợt này khoảng 650.000 Đài tệ. Và những ngày đầu tiên kêu gọi, đã có khá nhiều các nhà hảo tâm đóng góp như sau:

 
朱品臻董事長

贊助 60000
呂文碩 贊助 20000
韓氏青心贊助 10000
羅巧如-朱品臻的女兒5000
銀文情-永龍董事長 30000
阮氏永-永聲國際有限公司 董事長10000
愛心俠女袁慧心贊助 20000
阮氏恆 贊助 20000
阮玉英 贊助10000
阮文南 贊助 10000
范珮琳 贊助 10000武氏玄 10000
金暄梅 贊助5000
謝氏月5000

...

Hoa hậu Châu Mai Thảo sở dĩ được mời làm gương mặt đại diện và Trưởng Ban tổ chức chương trình từ thiện lớn của Chính quyền TP Đào Viên lần này bởi cô là người nổi tiếng làm từ thiện ở Đài Loan. Hầu như các tỉnh thành nào cô cũng đều góp mặt trong Ban tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo và kém may mắn.

Thao Lo Duc 4

Riêng TP Đào Viên chính là quê hương thứ 2 của Hoa hậu Châu Mai Thảo vì hiện cô đang sinh sống và kinh doanh ở đây. Cô đã có nhiều đóng góp cho công tác thiện nguyện tại Đào Viên và có tên trong ban lãnh đạo các Hội từ thiện tại TP này. Chính vì thế cô được Chính quyền tin tưởng và mời làm gương mặt đại diện đồng thời là Trưởng Ban tổ chức cho chương trình từ thiện lần này.

Thao Lo Duc 1

Theo Hoa hậu Châu Mai Thảo, chương trình sẽ tiếp tục kêu gọi mọi người ủng hộ và đến ngày 12/8/2020 sẽ chính thức họp báo công bố số tiền quyên góp được và trao cho Trường trẻ em khuyết tật Lộ Đức để tu sửa và nâng cấp các trang thiết bị và đồ dùng hằng ngày tại đây.

Thao Lo Duc 7

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây