SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo giỏi kinh doanh, mê từ thiện

Không chỉ "mát tay" trong việc tổ chức sự kiện và các cuộc thi nhan sắc, hoa hậu Châu Mai Thảo còn là nữ doanh nhân rất "mát tay" trong kinh doanh. Bất kể là sự kiện thi hoa hậu hay kinh doanh, lúc nào cô cũng dành phần trăm lợi nhuận hoặc tự bỏ tiền túi để làm từ thiện.
Chuỗi hệ thống spa - massage của hoa hậu Châu Mai Thảo tuần nào cũng phát cơm từ thiện cho người nghèo tại Đài Bắc và Đào Viên (Đài Loan)
Nhắc tới hoa hậu Châu Mai Thảo là người ta sẽ nhớ ngay đến chân dung của một nữ doanh nhân Việt Nam năng động, giỏi giang và thành công tại Đài Loan. Cô chính là hình mẫu cho thế hệ di dân mới với những đóng góp tích cực cho đất nước sở tại cũng như quê hương trong các lĩnh vực văn hóa và kinh doanh.

Chau Mai Thao 2021 3
Hoa hậu Châu Mai Thảo

"Người đẹp Bạc Liêu" đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân quốc tế toàn cầu năm 2018 tổ chức tại Đài Loan, sau đó cô trở thành một "bà bầu" nổi tiếng khi tổ chức thành công các sự kiện giao lưu văn hóa Đài - Việt cũng như các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế.

Hoa hau DN Taiwan 2020

Không chỉ "mát tay" trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và thi nhan sắc, hoa hậu Châu Mai Thảo còn được ngưỡng mộ và là tấm gương lao động vượt khó, nhạy bén kinh doanh và thích làm từ thiện. Dù trong bất cứ lĩnh vực nào, tổ chức sự kiện hay kinh doanh, cô cũng đều trích lợi nhuận hoặc tự bỏ tiền túi để làm từ thiện, như một sự chia sẻ, cám ơn cuộc đời đã cho cô có được sự thành đạt như ngày hôm nay.

Chau Phuong Thao 22

Xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Bạc Liêu, Châu Mai Thảo sớm đã có chí hướng muốn vươn lên, thoát nghèo và mong muốn được giúp đỡ gia đình. 18 tuổi cô quyết định lấy chồng và sang Đài Loan lập nghiệp, Châu Mai Thảo hi vọng miền đất mới sẽ có nhiều cơ hội để cô có thể thực hiện giấc mơ đổi đời, cải thiện cuộc sống của mình và gia đình mình.

Chau ST 21

Tại nơi đất khách quê người, Châu Mai Thảo đã phải lao động vất vả, làm đủ thứ nghề để kiếm sống. Cô ao ước làm sao có được nhiều tiền để tự mình mở tiệm kinh doanh, buôn bán. Chứ làm công ăn lương thì suốt đời cũng không thể nào khá lên được.

Chau ST 20

Từ suy nghĩ đó "người đẹp Bạc Liêu" đã bắt đầu nung nấu ý định, cô làm việc nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn. Sau một thời gian tích góp và cô gắng làm việc, Châu Mai Thảo đã quyết định ra làm riêng và mở tiệm Massage - Spa để kinh doanh. Với những kinh nghiệm và tay nghề tích lũy được trong quá trình vừa học vừa làm, Châu Mai Thảo đã truyền đạt lại cho các nhân viên của mình. Ai có tay nghề rồi thì cô tạo công ăn việc làm, ai chưa có tay nghề thì cô đào tạo...

Chau ST 17

Cứ thế tiệm Massage - Spa của cô ngày càng đông khách và tạo nhiều việc làm cho những chị em đồng hương. Từ thành công bước đầu Châu Mai Thảo đã mạnh dạng mở tiếp các tiệm thứ 2, thứ 3... và đến nay cô đang sở hữu chuỗi 4 tiệm Massage - Spa thư giãn và làm đẹp tgại TP Đài bắc và Đào Viên. Các nhành nghề kinh doanh cũng ngày được mở rộng theo xu thế của thời đại từ làm nail, massage thư giãn, phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp...

Chau ST 15

Ngoài các dịch vụ kể trên, trong các tiệm Massage - Spa của hoa hậu Châu Mai Thảo còn kinh doanh cả mỹ phẩm, trà thảo dược, đá phong thủy... Đặc biệt, hằng tuần chuỗi hệ thống Massage - Spa của Châu Mai Thảo đề tổ chức phát 200 phần cơm từ thiện cho người nghèo và người già neo đơn tại Đào Viên và Đài Bắc. 

Chau ST 19

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 và được Ban tổ chức trao luôn giải "Nữ hoàng nhân ái", để tiện cho việc tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa và đáp ứng nhu cầu của các thí sinh tham gia các cuộc thi nhan sắc, hoa hậu Châu Mai Thảo còn mở thêm Shop thời trang Dạ hội & Áo dài do chính cô thiết kế và đặt hàng với các Nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Chau ST 14

Chau ST 13

Chau ST 12

Hiện shop thời trang của hoa hậu Châu Mai Thảo có khá nhiều mẫu thiết kế đẹp và sang trọng dành cho các hoa hậu, á hậu và các nữ doanh nhân khi tham gia các cuộc thi và sự kiện quan trọng, góp phần tâng tầm vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ Việt tại đảo ngọc Đài Loan.

Chau ST

Từ tháng 6/2020, hoa hậu Châu Mai Thảo còn hợp tác mở thêm chuỗi Siêu thị Việt Nam tại Đài Bắc và Đào Viên, nơi cô đang sinh sống. Chuỗi siêu thị này chuyên kinh doanh các loại thực phẩm Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Nhiều đặc sản của Việt Nam đã được hoa hậu Châu Mai Thảo đặt từ quê nhà sang để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người Việt đang sinh sống, làm ăn và học tập tại Đài Loan như: bánh kẹo, trà, cà phê, nước mắm, mỹ phẩm...

Chau ST 27

Chau ST 28

Nhờ mối quan hệ rộng và "mát tay" trong kinh doanh, chuỗi Siêu Thị Việt Nam của hoa hậu Châu Mai Thảo đang là điểm hẹn và là nơi để các chị em người Việt tại Đài Bắc và Đào Viên đến giao lưu, gặp gỡ và mua sắm những thực phẩm thiết yếu cho gia đình mình và những món ăn dân dã quê nhà mà chỉ ở Việt Nam mới có.

Chau ST 30

Chau ST 25

Chau ST 29

Cho nên có thể nói chuỗi Siêu Thị Việt Nam không chỉ là nơi gặp gỡ, mua sắm mà còn là một góc quê hương mà hoa hậu Châu Mai Thảo muốn cho tất cả những người Việt đang làm ăn, sinh sống và lao động tại Đài Loan được gần gũi hơn với hình ảnh quê nhà, được dùng những món ăn, những sản phẩm quen thuộc yêu thích của người Việt Nam dù đang sống nơi đất khách quê người.

HỒNG SƠN

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây