SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng dàn người đẹp Việt biểu diễn áo dài tại Đài Bắc

Tối 7/9 vừa qua, hoa hậu Châu Mai Thảo đã có buổi trình diễn thời trang Áo dài thương hiệu của cô nhân dịp mừng Tết Trung thu tại Đài Bắc cùng với dàn người đẹp là các hoa hậu, á hậu và người đẹp áo dài Việt Nam đang sống tại Đài Loan.
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng tấm bằng cám ơn của BTC và các người đẹp tr4ong trang phục Áo dài Châu  Mai Thảo
Nhận lời mời từ Ban tổ chức chương trình Tết Trung thu của 3 tỉnh ở Đài Bắc, Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo đã đem đến chương trình Bộ sưu tập áo dài mang thương hiệu riêng của cô đến để trình diễn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục dân tộc của người Việt Nam.

Ao dai CMT 7

Ao dai CMT 10

Trình diễn Bộ sưu tập áo dài này không ai khác chính là các hoa hậu, á hậu và người đẹp áo dài Việt Nam vừa đăng quang trong các cuộc thi do hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức. Hoa hậu - Nhà thiết kế Châu Mai Thảo cũng làm huấn luyện viên và hướng dẫn các người đẹp catwalk sao cho đẹp và ấn tượng nhất.

Ao dai CMT 11

Ao dai CMT

Nhờ vậy mà phần trình diễn thời trang Áo dài của các người đẹp Việt Nam đã được tán thưởng nhiệt liệt và tạo dấu ấn tốt đẹp với ban tổ chức và khán giả đến xem chương trình. Rất nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ và khen bộ sưu tập áo dài của hoa hậu - nhà thiết kế Châu Mai Thảo quá đẹp và họ đã xin chụp hình lưu niệm với các người đẹp VN trong trang phục dân tộc độc đáo và không lẫn vào đâu được.

Ao dai CMT 14

Ao dai CMT 6

Ban tổ chức đã tặng Bằng cám ơn hoa hậu Châu Mai Thảo đã hỗ trợ và có phần trình diễn thời trang tuyệt vời mang tính giao lưu giữa 2 dân tộc Việt Nam - Đài Loan.

Ao dai CMT 5

Ao dai CMT 0

Hoa hậu Châu Mai Thảo qua đây cũng xin cám ơn BTC đã tạo điều kiện để cô và các người đẹp Việt Nam có cơ hội trình diễn bộ sưu tập Áo dài dân tộc trong đêm Trung thu do 3 tỉnh ở Đài Bắc đồng tổ chức. Một chương trình thật ấm cúng, ý nghĩa thắm tình đoàn kết và hữu nghị giữa 2 dân tộc.

Ao dai CMT 2


Ao dai CMT 4

Nhân đây hoa hậu Châu Mai Thảo cũng cám ơn các hoa hậu, á hậu và các người đẹp áo dài người Việt đang sinh sống tại Đài Loan đã hỗ trợ và đồng hành cùng cô để trình diễn và quảng bá Bộ sưu tập Áo dài Việt Nam với bạn bè quốc tế. Và họ chính là những gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Châu Mai Thảo tron các cuộc trình diễn sắp tới tại Đài Loan.

Ao CMT 18

"Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hỗ trợ và nâng tầm cho các hoa hậu, á hậu và người đẹp áo dài Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan để mọi người tự tin hơn, tự hào hơn, mạnh mẽ hơn, nỗ lực hơn trong cuộc sống và ngày càng nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt Nam tại Đài Loan cũng như trên trường quốc tế" - hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây