SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Trần Thu Thủy ngồi ghế nóng Miss & Ms Golden World 2018

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss/ Ms Golden World 2018, doanh nhân Trần Thu Thủy, chủ tịch chuỗi làm đẹp lớn nhất Việt Nam chính thức trở thành Giám khảo – cố vấn sắc đẹp của mùa giải thứ 2 này.
Doanh nhân Trần Thu Thủy
Doanh nhân Trần Thu Thủy chính là chủ tịch chuỗi làm đẹp gồm: Saigon Smile Spa - Hệ thống Medical spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương với 7 chi nhánh lớn trên toàn quốc, Viện thẩm mỹ quốc tế Smile - 1 trong 65 đơn vị uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động tại Hà Nội.
 
Ngoài việc điều hành 2 hệ thống làm tại Việt Nam, chị còn mở văn phòng đại diện tại Mỹ để làm việc với các Giáo sư, bác sĩ da liễu và thẩm mỹ trong lĩnh vực y tế.

Tran Thu Thuy 2
 
Theo dõi và đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của cuộc thi Miss/Ms Golden World ngay từ mùa giải đầu tiên, doanh nhân Trần Thu Thủy thực sự ấn tượng với sân chơi tôn vinh vẻ đẹp diện mạo, trí tuệ và tấm lòng cao quý của những người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới. Đồng thời khẳng định giá trị của cái đẹp và truyền tải thông điệp giúp phụ nữ tự tin hơn vào cuộc sống.
 
Sự trùng hợp khi thông điệp của cuộc thi Miss/Ms Golden World cũng chính là thông điệp mà thương hiệu làm đẹp Saigon Smile Spa của doanh nhân Trần Thu Thủy sáng lập và theo đuổi trong suốt 13 năm qua cùng với sự thành công của mùa giải đầu tiên đã khiến nữ doanh nhân mong muốn được đồng hành cùng chương trình này.
Tran Thu Thuy 1 
 
Cuộc gặp gỡ trên đất Mỹ giữa doanh nhân Trần Thu Thủy và Lâm Hoàng My – CEO của Miss Golden Worldđã lần nữa thuyết phục nữ doanh nhân đồng hành cùng chương trình này bởi sự đồng điệu trong các mong muốn, kỳ vọng tại cuộc thi: Sân chơi này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, mà còn tìm ra ứng viên sáng giá nhất nhất để đồng hành trong các dự án cộng đồng, xã hội”

Tran Thu Thuy 3
 
Đặc biệt tâm đắc với câu nói: “Nét đẹp tỏa sáng nhất là nét đẹp đến từ sức khỏe bên trong cơ thể, một thần sắc tự tin và nhan sắc dù đang tuổi thanh xuân vẫn cần được bảo vệ và chăm sóc đúng cách với những công nghệ hiện đại, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất”. Vì vậy, đến với cuộc thi năm nay doanh nhân Trần Thu Thủy sẽ mang những kinh nghiệm làm đẹp tích lũy sau nhiều năm truyền đạt lại cho các thí sinh với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt ở khắp các nước trên thế giới và tỏa sáng trong từng phần thi của mình.Nữ doanh nhân hy vọng, các thí sinh sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp hiện đại này tại Saigon Smile Spa.

Tran Thu Thuy 4
 
Với vai trò đồng hành chăm sóc sắc đẹp, doanh nhân Trần Thu Thủy và Saigon Smile Spa sẽ có những buổi tư vấn chăm sóc nhan sắc cho các thí sinh. Các thí sinh sẽ được bác sĩ uy tín quốc tế, giàu kinh nghiệm của SSS và đích thân doanh nhânTrần Thu Thủy với tư cách là cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi, tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc sức khỏe, tinh thần và nhan sắc.

 Đánh giá về mùa giải năm nay, doanh nhân Trần Thu Thủy ấn tượng với quy mô tổ chức năm nay cùng với sự chuyên nghiệp của BTC và ekip tổ chức chương trình. Chị cũng cho biết chất lượng thí sinh năm nay đều là những  gương mặt triển vọng, sáng giá chắc chắn sẽ tạo nên sức hút lớn với khán giả hâm mộ.
Tran Thu Thuy 5 
 
Hiện tại doanh nhân Trần Thu Thủy đang háo hức chờ đợi những điều bất ngờ tại Ms Golden World 2018. Nữ doanh nhân tin chắc ban tổ chức chương trình sẽ tìm ra được bông hoa ngát hương, tài sắc vẹn toàn xứng đáng cho danh vị cao quý nhất với phương châm “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây