SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân tóc tém Hoàng Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu tại Malaysia

Ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 đã gọi tên Tổng giám đốc của Công ty TNHH Quốc tế Laco – Nữ doanh nhân có mái tóc tém đầy cá tính Hoàng Kim Ngọc.
Hoàng Kim Ngọc tự tin trong phần thi trang phục dạ hội
Khách mời danh dự – Ông Tansri Matshah SaFuan – Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp của Malaysia- Perdasama, Trưởng ban Giám khảo Leva Đặng và Trưởng ban tổ chức – Bà Lương Nhã Hiền trao giải cho tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương – Hoàng Kim Ngọc

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, mái tóc tém cá tính và thân hình chuẩn, tân hoa hậu Hoàng Kim Ngọc còn được đánh giá cao bởi sự thông minh, sắc sảo và lối hành xử khéo léo.

Người đẹp đến từ thủ đô Hà Nội gây ấn tượng mạnh bởi thần thái tự tin, bản lĩnh và luôn nỗ lực hết mình xuyên suốt hành trình dự thi.

Tân hoa hậu trong trang phục áo dài

Đến với sân chơi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019, tân hoa hậu mong muốn có cơ hội giao lưu, kết nối và cho phép bản thân trải nghiệm, hoàn thiện chính mình. Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc đã luôn ở trong tâm thế sẵn sàng học hỏi và không ngừng cố gắng.

Sinh năm 1990, từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành diễn viên, song niềm đam mê thực thụ dành cho kinh doanh đã thôi thúc hoa hậu Hoàng Kim Ngọc rẽ sang một hướng đi khác chính là kinh doanh sản phẩm thiên nhiên hữu cơ.

Phần thi ứng xử khéo léo

Công ty TNHH Quốc tế Laco do hoa hậu Hoàng Kim Ngọc làm chủ là một trong những doanh nghiệp mạnh, theo đuổi xu hướng nông nghiệp sạch đã được thị trường công nhận.

Hội tụ sắc đẹp, tài năng, nhiệt huyết cống hiến và cả tuổi trẻ, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc xứng đáng với mỹ từ “Tuổi trẻ tài cao”.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc tại Malaysia nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến, cả khán đài của nhà hát Kuala Lumpur Convention Centre Plenary Thetre liên tục là những tràng pháo tay chúc mừng người đẹp.

Đặc biệt tân hoa hậu hoàn toàn thuyết phục khán giả bởi sự sắc sảo trong phần thi ứng xử. Người đẹp đã có câu trả lời ứng xử xuất sắc khi được hỏi về vấn đề cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh. Để thử thách thêm thí sinh của mình, ban giám khảo đã đặt thêm câu hỏi phụ cho Hoàng Kim Ngọc.

Với câu hỏi điều gì đã làm nên cốt cách con người của mình, tân hoa hậu nhận được sự đồng tình của cả hội trường khi đưa ra câu trả lời ngắn gọn và xúc tích “Lòng biết ơn và sự tử tế đã làm nên con người tôi hôm nay”

Cũng chính nhờ phần thi ứng xử xuất sắc này mà tân hoa hậu  Hoàng Kim Ngọc đã mang về thêm giải thưởng phụ Người đẹp ứng xử hay nhất.

Chia sẻ về cảm xúc sau đăng quang, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc không giấu niềm vui, sự xúc động và cả niềm tự hào bởi những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp xứng đáng.

Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động, tân hoa hậu đã gửi tới tất cả mọi người ca khúc “Cảm ơn tình yêu” thay lời tri ân chân thành.

Trên cương vị mới, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc sẽ tiếp tục học hỏi, thành công và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

SGGT

Photo: Lê Ngọc Kỳ, Diễm My

Makeup: Lê Triển Lương, Huỳnh Long

Trang phục: NTK Brian Võ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây