SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 do Huy Hoàng Media tổ chức đã khép lại vào tối 17/3 tại Seoul, Hàn Quốc với những danh hiệu hoàn toàn xứng đáng cho các người đẹp.
Bằng sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 đã gọi tên nữ doanh nhân Thu Hằng

Cuộc thi nhằm nhằm tìm kiếm những gương mặt doanh nhân hội đủ các yếu tố Tâm – Tài – Trí – Đức – Doanh Nghiệp, ngay từ khi bắt đầu tiêu chí tuyển chọn thí sinh  thì yếu tố “Doanh nhân có Tâm” là một yếu tố quan trọng nhất và các ứng viên phải là doanh nhân trong và ngoài nước hiện đang là lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp có một vị thế nhất định trên thương trường.

Trải qua các vòng thi trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội, các nam nữ doanh nhân đã trở thành những ngôi sao thực thụ trên sàn diễn dưới sự chứng kiến của các vị BGK và khán giả mến mộ. 

Cùng nhiều giải thưởng phụ cho các thí sinh tài năng. 

Năm đầu tiên, đêm chung kết đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, mãn nhãn với một chương trình hoành tráng, chỉnh chu và nhiều ý nghĩa. Cuộc thi được tổ chức tại sân khấu nổi tiếng bậc nhất tại Seoul - Hàn Quốc,  cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khán giả. 

Nam vương doanh nhân tài năng toàn năng toàn cầu cũng đã tìm được chủ nhân

Trên tinh thần kết nối văn hóa 2 dân tộc Việt - Hàn, cuộc thi còn là cầu nối cho các nam nữ doanh nhân có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tạo nên một mối quan hệ bền vững cùng nhau phát triển đất nước. 

Cuộc thi có Hội đồng BGK, các vị đại biểu, khách quý đến từ Việt Nam và Hàn Quốc như: Ông Kim Boen Heon, Boeb Song, Jang Sung Kwan, Park Yong Joo, Hoa hậu Asian Chi Nguyễn, Á hậu Doanh nhân Hồng Nhung, Hoa Khôi Thanh Hương, Á khôi Kim Cúc, Hoa hậu Phu nhân Thanh Dung, Á hậu Thanh Huyền, Nhà báo Trung Hoàng, Nhà báo Quốc Cương, Ca sĩ Akira Phan, Ca sĩ Hồ Gia Hùng,...

Đêm chung kết được dẫn dắt bởi MC Trường Giang Phạm. Khép lại một mùa giải thành công, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của mình. Chương trình không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc mà còn là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây