SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Phúc Toàn đoạt giải Nam vương tài năng Singing Talents Search International

Từng gây ấn tượng với nhiều nghệ sỹ showbiz về chất giọng vừa nam và vừa nữ hiếm có, Phúc Toàn (Huỳnh Văn Toàn) – chàng trai 39 tuổi gốc miền Tây vừa bất ngờ đạt giải Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới, Tài năng ca hát và giải vàng tại Thái Lan.
húc Toàn luôn có niềm đam mê cháy bỏng khi đứng trên sân khấu

Cuộc thi Tìm kiếm nhan sắc Hoa hậu – Nam vương người Việt thế giới và tài năng âm nhạc quốc tế 2019 Singing Talents Search International do Minh Chánh Entertaiment tổ chức vừa diễn ra ngày 26/10/2019 ở Bangkok, Thái Lan. Thí sinh Phúc Toàn – chàng ca sỹ sinh năm 1980 tại An Giang, miền tây Việt Nam nổi bật với giọng ca ngọt ngào bolero quê hương và có biệt tài hát cả tone nam và nữ đã giành chiến thắng ở ngôi vị Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới và giải Nam vương Tài năng. Đồng thời, anh cũng đoạt giải vàng do giám khảo bình chọn của cuộc thi Singing Talents Search International 2019. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc uy tín của Minh Chánh quy tụ dàn thí sinh chất lượng tới từ nhiều nơi như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…

Trưởng BTC Minh Chánh và giải vàng tài năng âm nhạc Tony Lê trao giải cho Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới và nam vương tài năng cho Phúc Toàn

Phúc Toàn tên thật là Huỳnh Văn Toàn, sinh ra và lớn lên trên vùng đất nổi danh xứ lụa Tân Châu, An Giang dọc bên bờ sông Tiền thơ mộng, và là con út trong gia đình có 4 anh chị em. Tuổi thơ thấm đẫm văn hóa sông nước và dòng nhạc cải lương quê hương đã in sâu trong tâm thức và tạo nên tính cách hiền hòa, đa cảm của anh. Ngay từ hồi nhỏ anh hay có thói quen nghe những bài nhạc xưa thập niên 70 trên máy thu băng và ngân nga theo từng giai điệu. Không biết từ lúc nào, tình yêu với những bài nhạc tuồng cải lương, nhạc quê hương đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm hồn chàng trai trẻ mê nhạc.

Nhưng gia đình Phúc Toàn không có ai theo nghề sân khấu nghệ thuật nên anh đã tự tìm tòi học hỏi. Khi 19 tuổi vì quá đam mê ca hát nên anh quyết định rời xa nhà theo các đoàn trình diễn ở các vùng ven. Sau một thời gian anh quyết định lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội tốt hơn và phát triển bản thân hơn. “Quãng thời gian đó vô cùng khó khăn khi không ai ở thành phố biết đến tên tuổi, và cũng không quen ai để giúp đỡ, vì vậy một mình phải tự lực cánh sinh và thích nghi với cuộc sống mưu sinh ở đây” – Phúc Toàn nhớ lại.

Phúc Toàn trình diễn với giọng hát nội lực qua 2 bài hát Vườn tao ngộ và Bông ô mai

Anh khiến giám khảo, khán giả ngạc nhiên khi vừa hát cả giọng nam và nữ trong ca khúc song ca

Ban đầu, vì cần tiền trang trải cuộc sống nên anh phải chịu đi hát với giá cực thấp trong suốt 3, 4 năm liền đồng thời tích lũy kinh nghiệm và nắm bắt cơ hội đến với mình. May mắn anh gặp được thầy Huệ Nhân – sư thầy trụ trì chùa Minh Duyên (Vũng Tàu). Ông nhận ra đam mê và tài năng của anh nên ủng hộ và giúp đỡ kinh phí để làm một MV đầu tay. Dù chưa được chuyên nghiệp lắm nhưng giọng ca chân tình, mộc mạc của chàng ca sỹ sinh năm 1980 đã được tiếp nhận và một số khán giả yêu thích biết đến.

Tuy nhiên, mọi việc đang tiến triển tốt thì anh gặp chuyện gia đình. Năm đó khi anh vừa mới tạm ổn trên Sài Gòn thì hay tin Mẹ đột ngột qua đời. Quá đau lòng, anh hoàn toàn suy sụp và mất thăng bằng. Phúc Toàn chia sẻ: “Tôi khăn gói về lại quê nhà để lo tang lễ và hương khói cho Mẹ! Mất 3 năm tôi tạm ngưng các hoạt động để vượt qua mọi thứ và cân bằng lại bản thân. Lúc đó tôi chưa làm được gì nhiều cho sự nghiệp thì lại gặp chuyện không vui nên rất lo sợ khán giả và tiếng hát của mình ‘chìm’ vào bóng tối.”

Anh cũng từng đạt Giải Vàng giám khảo bình chọn của cuộc thi Singing Talents Search International 2019.

Phúc Toàn có biệt tài đặc biệt thiên phú là khả năng vừa hát được giọng nam và giọng nữ rất truyền cảm và cảm xúc. Bước ngoặt lớn trong cuộc đời vào năm 2016, Phúc Toàn được Đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia vào chương trình Ca sỹ giấu mặt – với sự góp mặt của ca sỹ Phi Nhung. Tại cuộc thi anh để lại dấu ấn mạnh mẽ khi trổ tài hát giọng nữ giống ca sỹ Phi Nhung, đồng thời giả giọng nhiều nghệ sĩ cải lương như NSND Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, “nữ hoàng sân khấu cải lương” Thanh Nga và nghệ sĩ Thành Được khiến các giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ, ngỡ ngàng. Tài năng của chàng trai gốc An Giang khiến NSƯT Kim Tử Long, danh hài Hoài Linh và ca sỹ Phi Nhung dành lời khen tặng và động viên. Tuy đi tới vòng cuối cùng mà không có giải nhưng anh rất hãnh diện vì được sống với niềm đam mê ca hát và được mọi người công nhận tài năng – đó là giải thưởng lớn nhất mà anh có được.

Phúc Toàn được mọi người nhận xét là hiền lành và giản dị

 

Anh luôn cố gắng hòa nhập tốt với cuộc thi, đi tới sớm tập dượt cùng các thí sinh nước ngoài

Phúc Toàn vừa là ca sỹ vừa kinh doanh lĩnh vực nhà hàng coffee sân vườn

Thừa nhận không có nhiều may mắn nhưng Phúc Toàn luôn tự nhủ sẽ nỗ lực, cố gắng và nắm bắt mọi cơ hội quý giá để khẳng định mình hơn trong con đường ca hát sắp tới. “May mắn khi trời phú cho tôi sở hữu cả hai giọng nam và nữ. Đó cũng là một động lực để cho tôi bước tiếp đến ngày hôm nay. Tôi vui mừng và hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Sắp tới tôi sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động và chương trình âm nhạc ý nghĩa hơn để tri ân những người đã dành tình cảm cho mình” – Phúc Toàn khẳng định.

Toàn cảnh sân khấu và thí sinh đạt giải của cuộc thi

Cuộc thi Nam vương và Hoa hậu người Việt kỳ 19 được trực tiếp thu hình & livestream trên các kênh truyền thông vào ngày 26/10 vừa qua tại Thái Lan. Chương trình quy tụ hàng trăm thí sinh nổi bật từ khắp nơi trên thế giới với chi phí “khủng” lên tới hàng triệu USD.

Cuộc thi để lại ấn tượng tốt đẹp khi có sự đầu tư chuẩn bị chu đáo và chăm sóc tận tình cho các thí sinh tham dự. Năm nay, thiết bị chuyên dụng được ekip Minh Chánh Entertaiment đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng từ Hollywood và vận chuyển từ Mỹ qua Thái Lan. Đặc biệt cảnh trí sân khấu đã từng được siêu sao quốc tế Madonna sử dụng khẳng định sự đẳng cấp & chuyên nghiệp của chương trình đã thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả, người hâm mộ. Bên cạnh đó, cuộc thi Singing Talents Search International được tổ chức đồng thời đã đem lại nhiều tiết mục ca múa nhạc hấp dẫn và nhiều cảm xúc cho khán giả. Tất cả đã tạo nên sự hài hòa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, tạo sự ấn tượng và thành công của chương trình tôn vinh nhan sắc và tài năng của người Việt tại hải ngoại.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây