SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Nguyễn Thu Nga - Hoa hậu vì cộng đồng tại Nhật Bản

“Đến tận bây giờ tôi vẫn còn xúc động, ngỡ ngàng bởi danh hiệu đến với mình quá bất ngờ” – Doanh nhân Nguyễn Thu Nga đã chia sẻ như thế trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Vì cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.
Giám khảo – hoa hậu vì cộng đồng trao giải cho doanh nhân Thu Nga
Tân hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Nga trong trang phục dạ hội

Bằng nỗ lực, sự chân thành và tấm lòng nhân ái, doanh nhân Nguyễn Thu Nga đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng ban giám khảo cũng như các khán giả yêu mến cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018. Danh hiệu Hoa hậu vì cộng đồng dành cho nữ doanh nhân đến từ Đài Loan nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu mến.

Nữ doanh nhân nền nã trong tà áo dài

Được biết đến là một trong nữ doanh nhân người Việt thành công tại xứ Đài, tân Hoa hậu vì cộng đồng cũng là người có nhiều đóng góp cho các dự án, chương trình thiện nguyện. Với cô hành động san sẻ với cộng đồng cũng chính là cách để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Phần trình diễn áo dài mở màn cho đêm chung kết

Xa quê hương 18 năm để lập nghiệp nơi xứ người, tân hoa hậu cũng đã từng trải qua những khó khăn, vất vả như bao người tha hương cầu thực. Song may mắn của Thu Nga là gặp được người chồng tốt, luôn tạo điều kiện và ủng hộ để người đẹp phát huy năng lực của mình.

Hiện tại, tân hoa hậu Thu Nga đang kinh doanh siêu thị mini chuyên bán các mặt hàng Việt Nam phục vụ nhu cầu của cộng đồng người Việt tại xứ Đài. Tuy xa quê song tâm tư của hoa hậu Thu Nga luôn hướng về cội nguồn. Người đẹp đặc biệt yêu mến nơi chôn rau cắt rốn tại Đồng Tháp và hi vọng có thể chung tay, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

 Đến với sân chơi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, Thu Nga chưa từng nghĩ mình sẽ đăng quang giải thưởng cao quý. Cô đến với cuộc thi trên tinh thần được giao lưu, học hỏi, kết nối với anh chị em doanh nhân trên toàn thế giới. Hơn hết, người đẹp cũng mong muốn thông qua chương trình sẽ được tham gia nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng, xã hội.

Tại đêm bán kết – Ga la thiện nguyện, tân hoa hậu Thu Nga là một trong những thí sinh tích cực tham gia chương trình đấu giá thiện nguyện và có đóng góp không nhỏ cho quỹ thiện nguyện của chương trình.

Sau khoảnh khắc đăng quang và được ban tổ chức chương trình cho biết sẽ trích 100 triệu từ quỹ thiện nguyện của chương trình để thực hiện hoạt động từ thiện tại tỉnh Đồng Tháp, hoa hậu Thu Nga đã không khỏi xúc động.

Tân hoa hậu vì cộng đồng tại vòng bán kết

” Niềm vui như được nhân đôi, cảm xúc như được vỡ òa, sắp tới đây tôi sẽ được đồng hành cùng các thí sinh của chương trình để trở về quê hương và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên mảnh đất sinh ra mình” – Tân hoa hậu Thu Nga chia sẻ.

Tân hoa hậu vì cộng đồng chụp ảnh cùng giám khảo – Miss Beauty Huỳnh Tú Lan (thứ 2 từ trái sang) và các thí sinh đăng quang trong đêm chung kết

Trên cương vị mới, tân hoa hậu Vì cộng đồng cũng chia sẻ thêm sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân cũng như vai trò, trách nhiệm của một người đẹp doanh nhân. Trong chặng đường sắp tới, tân hoa hậu sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án, chương trình thiện nguyện và đồng hành cũng những mảnh đời bất hạnh.

Từ trái sang: Tân Hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Nga, Giám khảo - Miss Beauty Tú Lan, Tân Nam vương doanh nhân Thái Bình Dương Huy Hoàng, Giám đốc truyền thông Hà Võ, Á vương 1 Johnny Nam Kiệt

Với tấm lòng nhân ái và những nỗ lực vì cộng đồng, tin chắc tân Hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Nga sẽ không phụ sự kỳ vọng của những người yêu mến.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây