SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Diễn viên Hằng Nguyễn dành nhiều giải thưởng nhất tại Miss & Mrs Taiwan International Global 2018

Trong đêm chung kết Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan) vừa qua, diễn viên Hằng Nguyễn đã xuất sắc đoạt cú ăn 3 với các giải thưởng danh giá như: Á hậu 2, Hoa hậu Áo dài, Thí sinh ứng xử hay nhất.
Ngay chính Hằng Nguyễn cũng không ngờ mình lại được nhiều giải thưởng như thế
Hằng Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hằng, quê gốc ở Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Còn tên mọi người thường gọi cô là Yo Yo. Trong số 20 thí sinh lọt vào chung kết Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 vừa qua, không ai khác Yo Yo chính là thí sinh vui tính và "quậy" nhất. Nhưng cô cũng chính là người khóc nhiều nhất khi cùng đoàn thí sinh đến thăm Cô nhi viện tại Đài Bắc.

Hình ảnh những đứa trẻ mồ côi tội nghiệp tại Cô nhi viện đã ám ảnh Yo Yo nên trong phần thi ứng xử, khi được hỏi ước mơ của bạn là gì? Không cần phải suy nghĩ, Yo Yo trả lời ngay: "Ước mơ của em là mọi người sẽ không còn khổ nữa, cuộc sống sẽ không còn bất công và không còn những đứa trẻ mồ côi..." (lại khóc)... Và chính những giọt nước mắt từ trong tim ấy đã khiến cho nhiều người cũng rơi nước mắt theo cô và Ban giám khảo đã trao cho Yo Yo giải thưởng Thí sinh ứng xử hay nhất.

Yo 2

Trước đó trong đêm Bán kết, Yo Yo cũng đã đấu giá thành công bộ Áo dài truyền thống tuyệt đẹp với giá 86 triệu đồng để làm từ thiện. Và bộ Áo dài này đã được Yo Yo mặc trình diễn trong đêm chung kết và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả. Và BGK cũng đã thống nhất trao cho Yo Yo giải thưởng Miss Áo dài hoàn toàn xứng đáng.

Được biết, khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ tại Đài Loan, Yo Yo đều mặc áo dài truyền thống và rất tự hào vì điều đó. "Mỗi khi em mặc chiếc áo dài Việt Nam tham gia sự kiện, em cảm thấy mình rất tự tin và sang trọng. Em tự hào vì được mặc chiếc áo dài Việt Nam đến các sự kiện vì em muốn cho tất cả biết em là người Việt Nam và muốn thay đổi cách nhìn và sự đố kỵ của mọi người với cô dâu Việt Nam. Cho họ biết nhiều người Việt Nam rất hoàn hảo và dễ thương xung quanh họ", Yo Yo chia sẻ.

Yo 4

Nói lên điều này vì chính Yo Yo cũng là một cô dâu Việt Nam, lấy chồng Đài Loan từ năm 18 tuổi. Cũng như bao cô dâu người Việt khác, nơi đất lạ quê người nên mọi thứ đều lạ lẫm với Yo Yo, cô bắt đầu học lại tất cả từ đầu và bước ra xã hội để học hỏi, kiếm tiền bằng nhiều thử thách khó khăn.

Lúc đầu Yo Yo chọn nghề Spa, rồi giữ quầy trong siêu thị tại thành phố Keelung (Cơ Long) nơi cô sinh sống. Sau đó Yo Yo chuyển qua kinh doanh mỹ phẩm được 10 năm. 

"Một hôm, có một chị bạn, chị ấy là diễn viên và cũng là MC của Đài phát thanh Rti. Chị ấy nói với em có người muốn tìm em hợp tác đóng phim. Thế là hôm sau ông đạo diễn tới tìm em và bàn chuyện làm phim. Bộ phim có tựa là Tân nương giá đáo và em là diễn viên chính trong phần 2 của bộ phim (7 tập). Trong phim em vào vai Nguyễn Thị Thu Hương. Đây cũng là phim đầu tay của em và sau khi đóng bộ phim này, em nổi tiếng là diễn viên khóc xấu nhất. Vậy mà nhờ vai diễn ấy, em được lọt vào chung kết giải Chuông vàng của showbiz Đài Loan" - Yo Yo kể về cơ duyên trở thành diễn viên tại Đài Loan. 

Yo 30

Yo 27

Yo 28

Yo 26
Một số hình ảnh của Yo Yo trong phim Tân nương giá đáo

Trong ngày tham gia Lễ trao giải Chuông vàng, Yo Yo lại được mời đóng tiếp bộ phim thứ hai Hoa giáp trưởng thành.

Yo 31
Yo Yo mặc áo dài đi dự Lễ trao giải Chuông vàng tại Đài Loan

Yo 33
Poster phim Hoa giáp trưởng thành, phim vừa đoạt 4 giải Chuông vàng vào ngày 6/10 vừa qua

Tính đến nay Yo Yo đã tham gia 2 phim truyền hình, 3 phim điện ảnh chiếu rạp và nhiều phim quảng cáo từ thiện... Sắp tới, Yo Yo tiếp tục tham gia một số phim khác nữa vì hiện nay tên tuổi của cô cũng đã khá nổi tiếng tại Đài Loan và là diễn viên người Việt đóng nhiều phim nhất tại Đài Loan. Ngoài ra Yo Yo còn được mời tham gia chương trình nấu món ăn ngon trên truyền hình Đài Loan. Thông tin chi tiết tại: http://saigongiaitri.net/

Đặc biệt, ngày 3/11 tới đây, Yo Yo sẽ tham gia trình diễn trong Fashion Show Đa Văn Hóa Tân Di Dân tại quảng trường Hải Dương - TP Cơ Long do Chính quyền và UBND TP Cơ Long (Đài Loan) tổ chức.
 
Yo 25

Sau đây là 1 số hình ảnh Yo Yo được chào đón tại sân bay ngày trở về Việt Nam dự sự kiện Thank Party mừng cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International 2018 thành công tốt đẹp.  

Yo 10

Yo 12

Yo 13

Yo 11

Yo 23


Ho Xuan Huong 24

Ho Xuan Huong 25

Ho Xuan Huong 26

Yo 21

Yo 15

Yo 16

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây