SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm chung kết hoành tráng tại Paris của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018

Tối 24/6/2018, tại nhà hát Madeleine, Paris (Pháp) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 và ngôi vị hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã thuộc về thí sinh có số báo danh 07 – Trần Ngọc Châu và Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên lục địa gọi tên thí sinh Vũ Thị Loan.
Giám khảo – NTK Thiệu Vy và hoa hậu Pháp trao giải cho tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu

Chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp.

Là một trong những sự kiện được đông đảo công chúng theo dõi và chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 được ví là điểm sáng rực rỡ của tháng 6 Paris.

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ Việt hiện đại, cuộc thi đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh. Sự kiện tạo ra một “hệ sinh thái” giúp các nữ doanh nhân Việt Nam ở khắp các châu lục kết nối và tương hỗ nhau trong cuộc sống, công việc..

 

Ca sĩ Nguyên Vũ và top thí sinh xuất sắc nhất mở đầu chương trình với màn biểu diễn Cô Ba Sài Gòn tại Paris

Trải qua các vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã cùng quy tụ tại Paris để tham gia các hoạt động tập luyện cũng như dự thi vòng bán kết và chung kết. Diễn tiến của cuộc thi liên tục được khán giả và các cơ quan truyền thông quan tâm theo dõi.

Sau những nỗ lực và tâm huyết dành cho cuộc thi, cô gái đên từ thành phố biển Nha Trang – Trần Ngọc Châu là thí sinh xứng đang cho ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018.

Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, chiều cao 1m72  và các chỉ số hình thể đáng mơ ước, tân hoa hậu còn được đánh giá cao bởi mục tiêu phấn đấu và vẻ đẹp trí tuệ. Người đẹp hiện đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

 

Tân hoa hậu trong phần thi Áo dài

Đến với sân chơi nhan sắc quốc tế, tuy tuổi đời còn khá trẻ song bản lĩnh của hoa hậu Trần Ngọc Châu khiến không ít người khâm phục. Người đẹp đã thành công với mục tiêu quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt đến bạn bè quốc tế đồng thời lan tỏa thông điệp về phụ nữ hiện đại dám mơ ước, dám khẳng định bản thân của mình.

 

và phần thi trang phục dạ hội

Ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Liên Lục Địa 2018 đã thuộc về thí sinh Vũ Thị Loan đến từ Hà Nội, Việt Nam, cô đồng thời cũng nhận được giải phụ Miss Beauty.  Khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ đông đảo công chúng yêu mến chương trình.

 

 

Là người con gái Hà Thành, ở tân hoa hậu  toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hoa hậu  Vũ Thị Loan là người dành tình yêu, đam mê cho cái đẹp và không ngừng cố gắng với khát vọng mang cái đẹp đến cho người, đến cho đời.  Hiện tại cô đang điều hành thương hiệu Loan Trang spa.

 

Ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel trao giải cho tân hoa hậu doanh nhân Liên lục địa.

Nguyễn Thị Thùy Dương chính là cái tên vang lên với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa. Người đẹp đến từ Hậu Giang – Việt Nam được yêu mến bởi vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng bên ngoài nhưng lại vô cùng cương quyết, mạnh mẽ bên trong tâm hồn.

 

Giám khảo- ca sĩ Nguyên Vũ và nữ hoàng doanh nhân Hương Hoàng trao giải cho á hậu 1

Hiện tại Á hậu 1 Thùy Dương đang cùng lúc điều hành 2 doanh nghiệp  hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và chuyên kinh doanh, sơ chế nông sản.

 

Á hậu 2 của Hoa hậu Người việt Liên Lục Địa 2018 chính thức thuộc về thí sinh Ngô Thị Hồng Tâm đến từ Long An, Việt Nam.

 

Giám khảo – Hoa hậu Hồ Quốc Phương và Hoa hậu Paris Pháp 2015 – Hoa hậu Hòa Bình Pháp 2017 Sonia Mansour trao giả cho á hậu Hồng Tâm.

Tân á hậu Hồng Tâm là thí sinh gây ấn tượng với diện mạo nổi bật, sắc sảo và cách nói chuyện hết sức duyên dáng. Trước khi đến với sân chơi nhan sắc này á hậu Hồng Tâm được biết đến với vai trò một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khách sạn nhà hàng.

 

Đại diện đến từ Đài Loan – Huỳnh Tú Lan là thí sinh đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của mùa giải 2018. Hiện tại người đẹp đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc trung tâm đào tạo thẩm mỹ làm đẹp.

 

Tân á hậu Huỳnh Tú Lan sở hữu tính cách cởi mở, thân thiện nhưng lại vô cùng khéo léo trong ứng xử, giao tiếp. Người đẹp cũng dành giải phụ Miss Charity.

 

Nguyễn Thu Trang – Người phụ nữ đến từ cố đô Huế chính là á hậu 4 của Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018. Cô cũng chính là người đẹp được trao tặng giải thưởng Hoa hậu vì cộng đồng ngay trước thềm chung kết và giải phụ Miss Áo dài.

 

Giám khảo truyền thông – Bà Hà Võ (áo dài hồng) và Giám khảo – Hoa hậu Phan Trúc Phượng trao giải cho á hậu 4 Nguyễn Thu Trang

Tân á hậu  Nguyễn Thu Trang được yêu mến bởi sự chân thành và tấm lòng nhân ái, khát vọng chia sẻ với cộng đồng. Cô hiện là chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH TM & DV Tân Sanh Trang chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm với nhiều thương hiệu lớn.

 

Đêm chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đồng thời cũng trao những giải phụ cho  thí sinh xứng dáng, theo đó: Miss Beautyful skin – Trần Thị Bích Ngân, Miss body – Phạm Thị Ngọc Hân, Miss Fashion – Trần Thị Phương Thảo, Miss Hospitality – Nguyễn Đặng Hoàng Yến, Miss photo – Nguyễn Thị Kiều Loan, Miss Beautyful face – Cù Thì Hồng Vân, Miss online  và Miss Behave – Nguyễn Ngọc Trang Đài.

 

Top giải phụ: Từ trái qua phải – Miss online  và Miss Behave – Nguyễn Ngọc Trang Đài, Miss Hospitality – Nguyễn Đặng Hoàng Yến , Miss body – Phạm Thị Ngọc Hân, Miss Beautyful face – Cù Thì Hồng Vân

 

Top giải phụ: Từ trái qua phải – Miss Fashion – Trần Thị Phương Thảon Miss Beautyful skin – Trần Thị Bích Ngân, Miss photo – Nguyễn Thị Kiều Loan

Nhà hát Madeleine, Paris trong đêm chung  kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa dường như muốn bùng nổ với những tràng pháo tay chúc mừng thành công của các thí sinh. Khán đài với sự góp mặt của gần 1000 khán giả hưởng ứng là thành công lớn của mùa giải 2018.

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu, gặp gỡ doanh nhân Người Việt tại Pháp”, Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa  sự kiện được ấp ủ từ lâu bởi các tổ chức hiệp hội ở Pháp cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc thi đáp ứng mong mỏi về một chương trình giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị hai quốc gia Việt Pháp. Chương trình với sự thực hiện và hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp, tận tâm.

 

 

Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Ông Đoàn Thế Minh ( ngoài cùng bên trái) tặng hoa và cảm ơn các đơn vị tài trợ và ban giám khảo chương trình)

Hàng ghế nòng của Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 là những cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel, ca sĩ – diễn viên Nguyên Vũ, NTK Thiệu Vy, Hoa hậu Paris Pháp 2015 – Hoa hậu Hòa Bình Pháp 2017 Sonia Mansour, Hoa hậu Hồ Quốc Phương, Hoa khôi Hương Hoàng, Hoa hậu Phan Trúc Phượng, Miss beauty Thy Thy, Á hậu Lương Nhã Hiền, ca sĩ – á hậu Vũ Anh Thư.

 

Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel (thứ 2 từ trái qua) chụp hình cùng các người đẹp của cuộc thi.

 

Đêm chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 còn có sự góp mặt của những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Thái Huy, ca sĩ Nhật Huyền, ca sĩ – nam vương Tiến Phạm, MC Phương Dung Kathy, ca sĩ Thanh Thanh, diễn viên hài Micheal Phạm.

 

Ca sĩ Quang Hà

 

Ca sĩ Nguyên Vũ

 

Ca sĩ Thái Huy – Ca sĩ Nhật Huyền

 

Dẫn dắt chương trình là MC Phương Dung Kathy và ca sĩ – nam vương Tiến Phạm

 

Ca sĩ Thanh Thanh và phần biểu diễn hài kịch của diễn viên hài Micheal Phạm

Khép lại hành trình nhiều ý nghĩa, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa và Hoa hậu, á hậu và các người đẹp bước ra từ cuộc thi sẽ bắt đầu một hành trình mới. Chặng đường tiếp theo sẽ tiếp tục là những nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cống hiến nhiều hơn cho xã hội, cộng đồng.

SGGT

- Photo: Khoa Nguyễn

 - Trang phuc: Ntk Thiệu Vy

- Êkip make up: Lê Triển Lương

- Đạo diễn Catwalk: Trần Quốc Ái

 



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây