SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm Bán kết – Gala thiện nguyện đầy ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Tối 19/5/2018, tại Aichi (Nhật Bản), đêm Bán kết – Gala thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã diễn ra thành công và mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
Các thí sinh tại đêm Gala bán kết
Chung tay đóng góp, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng, xã hội chính là một trong những mục đích lớn của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018. Vì lẽ đó, song song với các hoạt động tập luyện và dự thi các phần thi quan trọng, ban tổ chức và các thí sinh cũng tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. 

HH tai Nhat 2018 21

Là việc làm thiết thực nhằm phát triển quỹ Doanh nhân để phục vụ cho các dự án  vì cộng đồng của Đoàn thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, đêm Bán kết – Gala thiện nguyện đã diễn ra hoạt động đấu giá sôi nổi trên tinh thần cho đi để nhận lại.

HH tai Nhat 2018 34

HH tai Nhat 2018 23
Từ trái qua phải: giám khảo NTK Thiệu Vy, Hoa hậu vì cộng đồng Trần Huyền Nhung, Nam vương Hải Quân trên hàng ghế nóng

Mở đầu phiên đấu giá từ thiện là chiến thắng của thí sinh Huy Hoàng, nam doanh nhân đã đấu giá thành công vật phẩm Búp bê Nhật mang đến tài lộc, vận may. Anh cũng chính là người được vinh danh với danh hiệu Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 với những đóng góp thiết thực và sự nỗ lực trong suốt hành trình dự thi.

HH tai Nhat 2018 24
Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng đấu giá thành công vật phẩm búp bê may mắn, tài lộc

Trong phiên đấu giá của Gala thiện nguyện, doanh nhân Huy Hoàng đã đóng góp số tiền đấu giá là 9,600USD. Anh là còn là chủ nhân của các vật phẩm khác bao gồm: Búp bê cầu mong con cái dành cho các cặp vợ chồng (trị giá 3,000 USD), bình  rượu nhân sâm núi quý hiếm ở Hàn Quốc (1,600 USD) , bức ảnh tập thể nữ và nam doanh nhân (trị giá 2,000.USD). 
 

HH tai Nhat 2018 25
Nam doanh nhân nhận vật phẩm đấu giá bình rượu sâm núi quý hiếm ở Hàn Quốc

Tân Nam vương Doanh nhân vì cộng đồng 2018 đã chia sẻ niềm vinh dự khi được trao tặng danh hiệu và anh cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong vai trò mới nhằm lan rộng tình yêu thương đến với cộng đồng.

Vật phẩm tiếp theo được giám khảo – Hoa hậu vì cộng đồng Trần Huyền Nhung đấu giá thành công với trị giá 1,500 USD là búp bê may mắn cho những cặp vợ chồng cầu có được con trai.

HH tai Nhat 2018 26
Hoa hậu Doanh nhân vì cộng đồng Trần Huyền Nhung (trái), tân Nam vương Doanh nhân vì cộng đồng Nguyễn Huy Hoàng (giữa) và Giám đốc truyền thông – Bà Hà Võ

Thí sinh Nguyễn Lan Vy là người tiếp theo đấu giá thành công vật phẩm bình rượu quý hiếm nhung hươu Hàn Quốc với giá 1,200 USD.

Thí sinh Lê Thị Thanh Hiền đến từ Hàn Quốc đã là người đấu giá thành công và sở hữu bức tranh hoa tươi với trị giá 1,200 USD.

HH tai Nhat 2018 27
Huấn luyện viên trao vật phẩm là bức tranh hoa tươi cho thí sinh Lê Thị Thanh Hiền

Cũng trong đêm Gala thiện nguyện, danh hiệu Hoa hậu vì cộng đồng đã xướng tên hai thí sinh Nguyễn Thu Nga và Giang Thị Hương Mận.

HH tai Nhat 2018 28
Thí sinh Giang Thị Hương Mận ( áo dài trắng ngoài cùng bên phải) vinh dự nhận giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân vì cộng đồng

Hai người đẹp được yêu mến bởi nhan sắc rạng rỡ, sự hòa đồng, nỗ lực trong mọi hoạt động. Trái tim nhân hậu và mong muốn được chia sẻ với cộng đồng đã giúp cả hai thuyết phục được ban giám khảo và những người yêu mến. 

HH tai Nhat 2018 31
Phần dự thi trang phục dạ hội của Hoa hậu Doanh nhân vì cộng đồng Nguyễn Thu Nga

Ngôi vị Hoa hậu vì cộng đồng là danh hiệu xứng đáng với cả hai thí sinh. Ban tổ chức và công chúng theo dõi chương trình đặt kỳ vọng ở hai người đẹp sẽ mang những bức thông điệp yêu thương lan rộng hơn nữa.

Tại đêm Gala Thiện nguyện của cuộc thi, thí sinh Giang Thị Hương Mận đã đấu giá thành công vật phẩm búp bê giữ tài lộc Samurai trị giá 7,600 USD và bức ảnh tập thể toàn bộ Ban tổ chức, ekip hỗ trợ chương trình, make up, photo và các thí sinh trị giá 3,200 USD.

HH tai Nhat 2018 29
Tổng đạo diễn chương trình  Anthony Võ trao tặng cho thí sinh Giang Thị Hồng Mận vật phẩm đấu giá thành công – búp bê giữ tài lộc Samurai trị giá 7,600 USD

Ngoài việc đấu giá thành công bức hình tập thể kỷ niệm với giá trị 2,500 USD, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Nga còn chiến thắng trong lượt đấu giá bộ trang sức ngọc phỉ thúy trị giá 8,900 USD và vật phẩm chị Hằng Sakura 1,100 USD. 

HH tai Nhat 2018 30

Tổng số tiền đấu giá trong sự kiện Gala thiện nguyện là 36,800 USD. Số kinh phí này sẽ được phân bổ cho các dự án, hoạt động từ thiện thiết thực của đoàn trong thời gian tới.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 cũng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tấm lòng của các doanh nhân và hi vọng mục đích nhân rộng yêu thương của cuộc thi sẽ tiếp tục được lan tỏa.

HH tai Nhat 2018 22

Đêm bán kết là phần dự thi đầy tự tin của tất cả các thí sinh trong trang phục truyền thống và trang phục dạ hội lộng lẫy.

HH tai Nhat 2018 20

Cũng trong đêm thi này, phần thi tài năng của các thí sinh: Nguyễn Lan Vy, Nguyễn Thị ThanhThuỷ,  Gia Lâm Giang Thị Hương Mận, Nguyễn Thị Hồng Thắm, Nguyễn Thị Thu Hằng, Lê Hoàng Gia Lâm đã gây nhiều ấn tượng với công chúng.

HH tai Nhat 2018 36

HH tai Nhat 2018 35

Hiện tại, ekip sản xuất, ban giám khảo và các thí sinh cuộc thi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết vào tối ngày 20.5.2018. Tất cả các thành viên tham dự đều đang nỗ lực hết mình để đem đến cho công chúng những cảm xúc thăng hoa nhất trong mùa giải.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây