SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chuyến thiện nguyện về với tuổi thơ của Hoa hậu Châu Mai Thảo

Vừa qua, Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo vừa có chyuến thiện nguyện đặc biệt khi đưa các em học sinh kém may mắn đi giao lưu và tham dự liên hoan ca múa nhạc tại TP Đài Trung, Đài Loan.
Hoa hậu Châu Mai Thảo và các em tham gia liên hoan giao lưu tại Đài Trung
Đây cũng là các em mà nhóm thiện nguyện của Hoa hậu Châu Mai Thảo mấy tháng qua đã tự nguyện dạy vẽ, dạy múa hát miễn phí để các em có thêm niềm vui, lạc quan trong cuộc sống.

"Dù các em kém may mắn hơn các bạn cùng trang lứa, nhưng các em rất giỏi và chịu khó học hỏi. Lần này Thảo và nhóm thiện nguyện của mình đã đưa các em đi tham gia Liên hoan ca múa nhạc tại Đài Trung để giao lưu, thi thố với các trường khác, qua đó từng bước tạo cơ hội để các em hòa nhập với cộng đồng, hòa nhập với xã hội" - Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết.

CMT 3

Cũng theo hoa hậu Châu Mai Thảo, các em đã tiến bộ rất nhanh, hòa nhập rất nhanh và đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ tại vòng bán kết liên hoan vừa qua. Nhiều tiết mục ca múa, thời trang của các em đã lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra trong thời gian tới. "Đúng là không uổng công sức mà Thảo và các chị em trong nhóm thiện nguyện đã bỏ công dạy dỗ, huấn luyện hằng tuần cho các em", Châu Mai Thải chia sẻ.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã đi học vẽ và học múa hát để cùng với cô giáo và nhóm thiện nguyện của mình đi dạy cho các em học sinh kém may mắn. Mỗi tuần dù bận công việc nhưng Hoa hậu Châu Mai Thảo và nhóm thiện nguyện vẫn dành một ngày để đi dạy vẽ, dạy múa hát... miễn phí cho các em.

CMT 1

Đây chính là một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ các em về mặt tinh thần mà Hoa hậu Châu Mai Thảo và nhóm thiện đã, đang và sẽ tiếp tục làm trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng nhóm thiện nguyện của mình và các em trong chuyến tham gia Liên hoan giao lưu ca múa nhạc vừa qua tại Đài Trung:

CMT


CMT 4
Hoa hậu Châu Mai Thảo được BTC trao bằng khen về những đóng góp thiện nguyện

CMT 5

CMT 7
Hoa hậu Châu Mai Thảo nhận Bằng Khen về những đóng góp thiện nguyện của mình

CMT 2CMT 8

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây