SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chuỗi siêu thị Đông Nam Á tặng 1.000 phần gạo cho các hoàn cảnh khó khăn tại Đào Viên

Dù tình hình dịch Covid-19 tại Đài Loan đã được kiểm soát nhưng tỷ lệ thất nghiệp và lâm vào cảnh khó khăn vẫn còn nhiều. Để góp phần hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh kéo dài, chuỗi siêu thị Đông Nam Á của hoa hậu Châu Mai Thảo vừa tặng 1.000 phần gạo cho bà con ở TP Đào Viên.
Chuỗi siêu thị Đông Nam Á của hoa hậu Châu Mai Thảo tại Đài Loan tặng gạo cho bà con nghèo ở quận Đào Viên
Ý định tổ chức tặng gạo từ thiện của hoa hậu Châu Mai Thảo và chuỗi siêu thị Đông Nam Á của cô tại Đài Loan đã có từ khi dịch bệnh bùng phát. Nhưng do dịch Covid-19 kéo dài nên cô và các đối tác chưa thể đi trao quà ngay được mà phải đợi khi dịch bệnh tại đây đã cơ bản được kiểm soát thì họ mới tiến hành.

CMT TT 7

CMT TT 2

Và vừa qua, 1.000 bao gạo của chuỗi siêu thị Đông Nam Á (
品臻東南亞食品超市) đã được phát cho những bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh kéo dài tại TP Đào Viên, nơi hoa hậu Châu Mai Thảo đang sinh sống và kinh doanh. 

CMT TT 1

CMT TT 9

Người đẹp đến từ Bạc Liêu cho biết trước đó cô và các đối tác của chuỗi siêu thị Đông Nam Á cũng đã tặng 10 tấn gạo cho Sài Gòn, Hà Nội và các tỉnh miền Trung của Việt Nam để hỗ trợ bà con do ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch lần này.

CMT TT 10
Hoa hậu Châu Mai Thảo

CMT TT

Còn tại TP Đào Viên, hoa hậu Châu Mai Thảo đã được trợ giúp của nhiều bạn bè, các mạnh thường quân và đặc biệt là 30 trưởng khóm tại Đào Viên đến cùng chung tay phát gạo cho những hộ gia đình nghèo, thất nghiệp nhằm hỗ trợ phần nào để họ có được cái ăn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

CMT TT 6

CMT TT 3

Nhân đây, người đẹp Bạc Liêu thay mặt chuỗi siêu thi Đông Nam Á tại Đài Loan cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, đồng nghiệp, các mạnh thường quân, bạn bè và đặc biệt là các trưởng khóm, đài tuyền hình và các phương tiện truyền thông đã hỗ trợ thực hiện và đưa tin về chương trình tặng gạo từ thiện đầy ý nghĩa này.

CMT TT 5

CMT TT 4

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết sắp tới cô sẽ tiếp tục kêu gọi mọi người cùng chung tay với cô cũng như chuỗi siêu thị Đồng Nam Á để có thêm những chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho người nghèo ở Đài Loan cũng như ở Việt Nam.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây