SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Châu Thị Mỹ: Thi hoa hậu để được giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân

"Người đẹp Tây đô" Châu Thị Mỹ (周慧美) cho biết sở dĩ cô quyết định đi thi Hoa hậu là vì muốn trao dồi học hỏi thêm, muốn hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn, sống có ích hơn...
Châu Thị Mỹ đăng quang ngôi vị Nhất Quán quân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Taiwan 2020
Nhiều người gọi Châu Thị Mỹ (周慧美) là "Người đẹp Tây đô" vì cô là con gái quê Cần Thơ và có gương mặt xinh xắn, dễ thương. 18 năm trước do hoàn cảnh gia đình và cũng vì muốn đi xa lập nghiệp nên Châu Thị Mỹ đã quyết định sang Đài Loan để học nghề và tìm việc làm tại thành phố Đào Viên.

Chau My 13

Nhờ ý chí và nghị lực vươn lên từ nghèo khó mà Châu Thị Mỹ đã không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc để rồi từ một nhân viên chăm sóc da đi làm thuê cho các Spa, sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm và gom góp đủ khả năng tài chính, người đẹp Cần Thơ đã ra mở một Spa riêng tại Đào Viên, đó là Future Spa.

Chau My 11

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và kinh qua nhiều trường lớp dạy làm đẹp, chăm sóc da và học hỏi thêm từ những kiến thức trên Internet, đến nay Châu Thị Mỹ đã là một chuyên viên chăm sóc da khá nổi tiếng và Spa Future lúc nào cũng đông khách, phát đạt.

Chau My 12

Dù công việc khá bận rộn và hầu như ít có ngày nghỉ, thế nhưng hễ nghe có chương trình từ thiện hay công tác xã hội là cô đăng ký tham gia. Cô cũng từng lớn lên trong khó khăn nên hiều và thông cảm với những mảnh đời bất hạnh, nghèo khổ.

Chau My 1

Chau My 2

Trước đây do chưa có điều kiện nên cô ít tham gia, giờ nghề nghiệm ổn định và cũng khá thành đạt nên cô cũng muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, đặc biệt là những người sống lang thang cơ nhỡ, các em nhỏ mồ côi, khuyết tật...

Chau My

Cũng nhờ những chuyến đi từ thiện mà cơ duyên đưa Châu Mai Thảo gặp và quen biết với hoa hậu Châu Mai Thảo, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 và nhiều cuộc thi sắc đẹp và giao lưu văn hóa Việt - Đài trước đó. 

Hoa hau DN Taiwan 2020

Chau My 10
Hoa hậu Châu Thị Mỹ và hoa hậu Châu Mai Thảo - Trưởng BTC cuộc thi

Nhận thấy nữ doanh nhân Châu Thị Mỹ vừa đẹp vừa thành đạt lại có tâm làm việc thiện, đủ điều kiện làm thí sinh cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020, hoa hậu Châu Mai Thảo đã mời "Người đẹp Tây đô" đi thi.

Chau My 3

"Lúc đầu tôi cũng ngại vì sợ không có thời gian, nhưng nhờ chị Châu Mai Thảo và mọi người động viên nên tôi mới quyết định đăng ký dự thi với mong muốn sẽ được giao lưu với các chị em đồng hương người Việt tại Đài Loan, qua đó sẽ trao dồi, học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn, sống có ích hơn, có nhiều dịp tham gia hoạt động xã hội và làm từ thiện nhiều hơn", người đẹp Cần Thơ cho biết như thế.

Chau My 5


Từ tâm thế của một người đi thi để học hỏi, giao lưu nhưng Châu Thị Mỹ đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả phải dành những lời khen ngợi khi cô đã quá xuất sắc và tỏa sáng tại Vòng chung kết và đoạt giải Nhất Quán quân Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 dành cho các nữ doanh nhân trẻ, thành đạt.

Chau My 7

Chau My 6

"Nói thật là đến bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy ngây ngất và hạnh phúc với những gì đã đạt được. Tôi thật sự cảm ơn Ban tổ chức, hoa hậu Châu Mai Thảo đã gieo duyên để tôi có được thành tích này, trở thành một hoa hậu doanh nhân như ngày hôm nay. Sau cuộc thi tôi thấy mình tự tin hơn, công việc cũng có nhiều phát triển hơn vì chị em xa gần biết nhau và đến ủng hộ Spa của tôi nhiều hơn. Nhờ công việc tốt hơn nên tôi cũng có nhiều điều kiện và cơ hội để làm từ thiện nhiều hơn, giúp được nhiều người hơn".

Chau My 9

Hoa hậu Châu Thị Mỹ cũng hi vọng dịch Covid-19 mau được đầy lùi để cô cùng với các chị em trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan sẽ có những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Đài Loan và Việt Nam trong cương vị là những tân hoa hậu, á hậu.

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây