SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bộ đôi TĐD Nguyễn Lan Vy - Phan Vĩnh Quý dành trọn tâm huyết cho Ngày hội Văn hóa Huế

Cùng hội ngộ với vai trò Tổng đạo diễn chương trình Ngày Hội Văn Hóa Huế giữa lòng Lưu Gia Trang, Tổng Đạo Diễn Nguyễn Lan Vy và Phan Vĩnh Quý hứa hẹn sẽ mang tới cho quan khách một Ngày hội mang đậm bản sắc văn hóa xứ thành kinh.
Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy và Phan Vĩnh Quý
Nhắc đến Nguyễn Lan Vy người đảm nhiệm cương vị tổng đạo diễn và Phan Vĩnh Quý từng là cánh tay phải đắc lực trợ lý tổng đạo diễn chương trình Lễ Hội Áo Dài Festival Huế 2018 “Huế Vàng Son” đã thành công vang dội, người yêu mến nhớ tới ngay hai người con xứ Huế đầy tài năng. Cả hai từng là cặp đôi ăn ý tại nhiều chương trình lớn khác như: 3 mùa giải cuộc thi Thiên Thần Việt Nam, Áo dài Show tại Huế và Đà Nẵng…
Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy
Tổng đạo diễn Phan Vĩnh Qúy

Có lẽ điều làm nên tên tuổi của hai vị đạo diễn này chính là tình yêu với xứ Huế giàu truyền thống, với những giá trị văn hóa hàng ngàn năm lịch sử của Cố đô huy hoàng.
Không chỉ am hiểu các giá trị văn hóa, Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy và Phan Vĩnh Quý còn là những người sở hữu tư duy sáng tạo, biết cách kế thừa tinh tế những giá trị văn hóa. Cả hai đều là những cái tên bảo chứng cho sự thành công, chuyên nghiệp của các chương trình.
Tổng đạo diễn Phan Vĩnh Quý nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức Hoa khôi Đại học Huế
Tổng Đạo diễn Nguyễn Lan Vy nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức Ngày hội áo dài Huế

Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy hiện đang là CEO Công ty Cổ phần VKSTAR – đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Cô cũng chính là người sáng lập ra Áo Dài Show – vốn là một nét đặc trưng khi nhắc tới du lịch xứ Huế. Cô cũng là người đứng sau sự thành công của sự kiện Ngày Hội Áo Dài Huế 2020 vừa qua.

Tổng đạo diễn Phan Vĩnh Quý cũng là người gặt hái được nhiều thành công trong vai trò các chương trình văn hóa nghệ thuật quy mô như Hoa khôi Đại Học Huế 2020…. Hiện tại anh đang là Giám đốc Công ty TNH MTV Tổ chức sự kiện PQ.

Đối với công việc, cả hai đều có chung quan điểm đặt trọn tâm huyết vào mỗi sự kiện dù đó là sự kiện lớn hay nhỏ. Mỗi sản phẩm nghệ thuật tạo ra luôn phải chỉnh chu, mang dấu ấn và truyền tải thông điệp văn hóa. Cả hai cũng có chung mong muốn gìn giữ, phát huy nghệ thuật, văn hóa truyền thống Huế nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng.


Sự kết hợp của Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy và Phan Vĩnh Quý tại sự kiện Ngày Hội Xứ Huế giữa lòng Lưu Gia Trang càng khiến cho chương trình thêm phần nóng bỏng. Khách du lịch khắp nơi đều háo hức để tham dự và chứng kiến phần thể hiện của hai vị Tổng đạo diễn nổi tiếng.
Được biết, với sự kiện Ngày Hội Văn Hóa Huế giữa lòng Lưu Gia Trang, cả hai đã đầu tư nghiêm túc từ ý tưởng đến việc triển khai và điều phối chương trình xuyên suốt hai ngày 17 -18/4/2021.

Sự kiện sẽ có nhiều dấu ấn thú vị với hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, phục dựng và trình diễn trang phục áo dài cung đình Huế. Song song đó là các trải nghiệm thú vị tái hiện lại không gian văn hóa, làng nghề xứ Huế.

Chưa dừng lại ở đó, khách du lịch đến Lưu Gia Trang tham dự ngày Hội còn có dịp thưởng thức phong vị Huế qua những món ăn đặc trưng, chứng kiến lễ công bố kỷ lục Guinness nồi bún bò lớn nhất Việt Nam.

Tất cả các hoạt động đều sẽ được chuẩn bị chu đáo để mang tới cho quan khách một trải nghiệm khó quên với nhiều cảm xúc: Chút khắc khoải nhớ Cố Đô, chút lưu luyến những vẻ đẹp thơ mộng và niềm tự hào về giá trị văn hóa dân tộc.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây