SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bí quyết để ngày càng trẻ đẹp của Á hậu Yuting Teng

Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 Yuting Teng kể từ ngày đăng quang càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đâu là bí kíp giúp cô sở hữu nhan sắc vạn người mê đến vậy?
Á hậu Yuting Teng
Người ta có câu nói "nhất dáng, nhì da" là để nhấn mạnh đến tiêu chuẩn đánh giá ngoại hình của một người con gái, và Á hậu Yuting Teng thì có được cả hai thứ đó. Làn da trắng mịn, khoẻ khoắn cùng thân hình cân đối luôn là ưu điểm nổi trội khiến bao người phải ghen tị với Yuting Teng.

Kim Thanh 3

Đồng thời là hoa hậu có thân hình đẹp nhất, Á hậu Yuting Teng sở hữu thần thái hơn người và vẻ đẹp quý phái. Á hậu nhận được lời mời tham gia các sự kiện, đại diện các nhãn hàng quảng cáo sản phẩm.

Kim Thanh 1

Đi công tác trong nước và nước ngoài đều liên tục, với lịch trình dày đặc, người đẹp vẫn luôn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn hơn người, da dẻ căng tràn sức sống là nhờ những thói quen dưới đây.

Không phải tự nhiên mà Á hậu Yuting Teng có được eo thon, dáng chuẩn và làn da sáng mịn đâu nhé, người đẹp có chế độ ăn uống cực kỳ khoa học mà chị em cần tham khảo.

Kim Thanh 2

Yuting Teng rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da và cô cho rằng, việc chăm sóc da phải xuất phát từ cả những yếu tố bên trong chứ không thể chỉ chú tâm đến hình thức bên ngoài. Do đó, người đẹp thường có thói quen là ăn thật nhiều trái cây, bổ sung nhiều rau xanh và uống nhiều nước để cung cấp đủ vitamin cần thiết cũng như các chất xơ, khoáng chất nhằm nuôi dưỡng da khoẻ từ sâu bên trong.

Kim Thanh

Và đặc biệt, nước khoáng là thứ không thể thiếu trong hành trình làm đẹp của Yuting Teng. Việc bổ sung lượng nước khoáng vừa đủ giúp cô thanh lọc cơ thể rất tốt và giúp cô giữ được vẻ trẻ trung lâu dài.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây