SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ấn tượng bộ ảnh Ngọc Phương Đông của Hoa hậu Trần Ngọc Châu

Sử dụng chất liệu, họa tiết, lối trang điểm và một thần thái đậm chất Á Đông, tân hoa hậu người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu khiến công chúng mê mẩn với bộ ảnh ”Ngọc Phương Đông” đầy ấn tượng.
Bộ ảnh Ngọc Phương Đông đầy ấn tượng của Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu

Tựa đề cũng như nội dung của bộ ảnh truyền tải thông điệp tôn vinh vẻ đẹp trong văn hóa, thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Á đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh, hoa hậu Trần Ngọc Châu cho biết: “Từ lâu trong tôi đã có một niềm yêu thích, đam mê với văn hóa Á Đông. Nếu như các họa sĩ dùng màu sắc, họa tiết, nhà văn, nhà thơ dùng ngôn ngữ, lối văn phong đặc trưng để vẽ nên nét đẹp của Á Đông thì tôi hi vọng những shoot hình thời trang sẽ nói lên chất Á Đông trong con người mình”

Sử dụng trang phục Áo dài cho bộ ảnh, hoa hậu Ngọc Châu cũng hi vọng truyền tới thông điệp Việt Nam là một trong những yếu tố góp phần làm nên nét đẹp của văn hóa Á đông, là một phần trong khối văn hóa to lớn ấy.

Nếu như những bộ ảnh trước đây, hoa hậu Ngọc Châu thường khiến người ta yêu mến bởi vẻ đẹp mỏng manh như sương mai, thì ở bộ ảnh Ngọc Phương Đông cô như lột xác thành một người khác – Xinh đẹp, mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Thiết kế áo dài hoa hậu Ngọc Châu sử dụng cho bộ ảnh vô cùng độc đáo. Đó là kết cấu vừa hiện đại, vừa truyền thống lại mang dấu ấn của triều phục quyền quý.

Gương mặt sắc lạnh, lối trang điểm thuần châu Á với tone màu cam đỏ vô cùng ấn tượng.
Sự phối hợp giữa hai màu đen trắng trên chiếc áo dài cảm tưởng như khó làm bật nên sự sang trọng, uy quyền. Thế nhưng sự phối hợp độc đáo của chiếc mấn lớn, tay áo loe rộng, họa tiết tua rua và những hoa văn thêu tinh tế lại khiến tổng thể trở nên vô cùng sang trọng
Ở một shoot hình khác, hoa hậu Ngọc Châu tựa như một nữ hoàng. Vẻ đẹp của khí chất và thần thái đầy bản lĩnh.
Tập hợp nhiều chi tiết trên một trang phục nhưng các phụ kiện trên áo, mấn đội đầu đều phụ trợ cho nhau để tạo nên một bức tổng hòa đầy bí ẩn, huyền ảo như chính vẻ đẹp Á đông.

Những shoot hình thời trang một lần nữa khẳng định bản lĩnh và sự biến hóa đa dạng của hoa hậu Trần Ngọc Châu. Tân hoa hậu đã thể hiện xuất sắc những thông điệp muốn truyền tải và để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người xem.

Một mẫu thiết kế ấn tượng khác đem tới cho người xem nhiều liên tưởng. Một số khán giả đặc biệt thích thú với ý tưởng sử dụng các họa tiết thổ cẩm để làm nên điểm nhấn cho chiếc áo dài
Tone màu nóng cùng với các họa tiết ấm là đặc trưng của thẩm mỹ Á Đông.

Dưới đây là những shoot hình ấn tượng mà hoa hậu Trần Ngọc Châu đã thể hiện vô cùng xuất sắc:

Bộ ảnh cũng một lần nữa khẳng định hoa hậu Ngọc Châu là người đẹp có khả năng biến hóa linh hoạt trong hình ảnh, thần thái cũng như gu thẩm mỹ tinh tế trong lĩnh vực thời trang.
 
SGGT

Photo: Hồ Sơn
Makeup: Diệu Nguyễn
Áo dài: Ái Trần
Stylist: Ái Trần
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây