SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hoàng Lưu Lan Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Philippines Catriona Gary tại sự kiện

Tại buổi họp báo công bố Đại sứ “Hành trình kết nối yêu thương” trên 63 tỉnh và năm châu, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Philippines Catriona Gary – Kẻ tám lạng, người nửa cân.
Á hoàng Lưu Lan Anh và Hoa hậu Philippines Catriona Gary

Diện trang phục dạ hội sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ của thương hiệu  MiVaLy, Á hoàng Lưu Lan Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. Người đẹp luôn được đánh giá cao ở gu thời trang và lối trang điểm quý phái.

Là người khéo léo trong cách ứng xử và giao tiếp, gặp gỡ Hoa hậu Philippines Catriona Gary, Á hoàng Lưu Lan Anh đã vui vẻ trò chuyện, hai người thân thiết như những người bạn lâu ngày gặp lại.

Từ phải qua: Hoa hậu du lịch Quốc Tế Việt Nam Emily Hồng nhung. Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Á hoàng Lưu Lan Anh và Hoa hậu Philippines Catriona Gary

Á hoàng Lưu Lan Anh xinh đẹp không kém mỹ nhân Philippin.

Không ngần ngại khi đọ sắc với đại diện nhan sắc của Philippin, Á hoàng Lưu Lan Anh không hề kém cạnh bởi thần thái rạng rỡ, tự tin và bản lĩnh trước ống kính.

Cũng tại chương trình này, Á hoàng Lưu Lan Anh được tín nhiệm giao trọng trách là Giám đốc Điều hành Hành trình Kết nối yêu thương Đại sứ Miền Bắc.

Á Hoàng Lưu Lan Anh và Ông Đinh Trọng Vỹ – Trưởng ban tổ chức.

Á hoàng Lưu Lan Anh được nhắc tới nhiều với các hoạt động thiện nguyện và dự án vì cộng đồng. Người đẹp đặc biệt quan tâm tới các chương trình vì trẻ em, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trên cương vị mới tại Hành trình Kết nối yêu thương 8, Á hoàng Lưu Lan Anh chia sẻ sẽ không ngừng nỗ lực để kết nối chương trình với các hoàn cảnh cần giúp đỡ, tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và lan tỏa thông điệp yêu thương.

SGGT

Trang phục: MiVaLy

Photo: Trương Đại Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây