SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Trang Thảo lộng lẫy như bà hoàng trong trang phục áo dài xưa

Sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Quy Nhơn - Bình Định, Trang Thảo học cử nhân kinh doanh nhưng lại đi theo con đường nghệ thuật như "cái máu" cô đã có trong người từ nhỏ.
Á hậu Trang Thảo trong trang phục áo dài cung đình



Hiện tại cô đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong công việc sản xuất chương trình, đang giữ vai trò Giám đốc Sản xuất thực hiện hàng loạt chương trình ca nhạc ‘Bước chân hai thế hệ’ được yêu thích trong và ngoài nước.



Cô cũng theo con đường ca hát chuyên nghiệp khoảng 5 năm nay, "chuyên trị" dòng nhạc trữ tình, bolero và dân ca. Với giọng ca ngọt ngào, ngoại hình ưa nhìn cùng với sự may mắn cô đã có 8 lần đi lưu diễn tại đất nước Hoa Kỳ.

Năm 2017 may mắn hơn nữa cô đã đoạt Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Vietnamese – America 2017 dành cho người Việt được tổ chức tại bang Florida. Cô cũng thích ăn chay và tham gia các chương trình thiện nguyện trong nhiều năm qua.



Á hậu Trang Thảo rất thích những gì thuộc về truyền thống của Việt Nam. Cô thường xuyên diện trang phục áo dài trong các show diễn, sự kiện, những dịp quan trọng, Tết, lễ lộc.



Hôm nay nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trang Thảo xuất hiện với bộ sưu tập áo dài phỏng theo hình ảnh của Hoàng hậu Nam Phương, vợ vua Bảo Đại thuộc triều đại nhà Nguyễn, là vị hoàng hậu cuối cùng trong lịch sử Việt Nam. Ý tưởng bắt nguồn từ việc Trang Thảo ngưỡng mộ phẩm cách của vị Hoàng hậu này; một phụ nữ hiền thục, nhân từ, đạo đức đúng với cái tên của bà, Nam Phương - hương thơm của miền Nam.



Với vẻ đẹp phúc hậu và tấm lòng nhân từ của mình, dù Nam Phương Hoàng hậu mất đã lâu nhưng những câu chuyện về cuộc đời bà sẽ vẫn còn được người đời nhắc tới. Và thực tế, cùng với bà Từ Dụ tức Bác Huệ Thái Hoàng Thái hậu, vợ Vua Thiệu Trị; Nam Phương Hoàng hậu là một trong hai bà được sử sách nhắc đến nhiều và được ca ngợi nhờ nết đoan trang, nhân từ với mọi người, không phân biệt sang giàu và chính kiến.



Bộ ảnh được cô Á hậu tài hoa thực hiện tại Đại Nội Huế - cung đình triều Nguyễn, nơi Hoàng hậu Nam Phương đã từng sinh sống. Các bộ áo dài cô cũng tinh tế chọn kiểu sao cho giống nhất có thể những bộ Hoàng hậu thường mặc mà vẫn không quá "tầm tay" của mình.



Hy vọng món quà 8/3 đặc sắc này như một lời chúc tốt đẹp nhất Trang Thảo muốn gửi đến tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ hãy biết yêu thương lấy bản thân mình. Phải biết chăm sóc cho mình thật xinh đẹp, trau dồi kiến thức, ý thức, nhân phẩm, tu dưỡng tinh thần sống một cuộc đời an lạc. Mong là khán giả, những người thân yêu sẽ hài lòng với bộ hình áo dài đặc biệt này để Trang Thảo tiếp tục thực hiện thêm những bộ hình khác nữa.



Bộ ảnh được thực hiện bởi vợ chồng nhiếp ảnh gia Ngô Thanh Minh - Hoàng Nga xứ Hu

SGG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây