SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Phạm Kiều Oanh tự hào về vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long

Màu áo dài xanh của á hậu Phạm Kiều Oanh hòa lẫn với màu xanh của nước, của mây trời, núi non làm nên một tổng thể sống động, hài hòa của thiên nhiên và con người.
Á hậu Phạm Kiều Oanh tại vịnh Hạ Long

Á hậu Phạm Kiều Oanh vừa trở về Việt Nam sau phút đăng quang ngôi vị á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 tại Hà Lan. Trong chuyến đi này bên cạnh việc thăm lại người thân, bạn bè, người đẹp còn thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Sinh sống và làm việc tại Hà Lan nhiều năm, lần trở về Việt Nam này á hậu cũng mong muốn thực hiện shoot ảnh tại các địa danh nổi tiếng để giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp của quê hương.  Địa danh mà người đẹp chọn để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng lần này là Vịnh Hạ Long.

Diện chiếc áo dài gam màu thiên thanh khoe vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, á hậu Phạm Kiều Oanh lên tàu ra Vịnh ngắm tận nơi những địa núi đá kỳ vĩ của thiên nhiên, lắng nghe những câu chuyện về Hòn Trống Mái, Hòn Lư Hương, Hòn Rùa, Hòn Ông Sư v.v..

Cảnh sắc kì vỹ của thiên nhiên khiến á hậu Phạm Kiều Oanh vô cùng xúc động, tự hào về quê hương Việt Nam tươi đẹp, hiền hòa.

Những shoot hình của á hậu không quá cầu kỳ hay chú trọng trong các tạo dáng nhưng đường nét tự nhiên, dịu dàng đã làm nên những khoảnh khắc đẹp cho Phạm Kiều Oanh và cảnh sắc thiên nhiên.

Thời tiết cũng ủng hộ hoa hậu Phạm Kiều Oanh để cô có được những shoot hình đẹp và chân thật nhất.

Qua những shoot hình của mình, á hậu Phạm Kiều Oanh cũng nhắn nhủ lời mời tới bạn bè quốc tế rằng: ” Việt Nam là một nơi xứng đáng để bạn khám phá và tìm hiểu. Vẻ đẹp của Việt Nam không chỉ nằm ở cảnh sắc thiên nhiên và giá trị văn hóa hàng ngàn năm sẽ phải khiến bạn trầm trồ, thán phục”.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Trường Tashi

Quay phim: Minh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây