SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Lê Kiều Nhung ngồi ghế nóng Hội thi Nét đẹp Phụ nữ Việt

Á hậu Lê Kiều Nhung nổi bật trên hàng ghế giám khảo Hội thi 'Nét đẹp Phụ nữ Việt' lần đầu tiên được tổ chức tại Trà Vình - quê hương cô.
Á hậu Lê Kiều Nhung trên hàng ghế giám khảo
'Nét đẹp Phụ nữ Việt" là hội thi do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh lần đầu tiên tổ chức nhân dịp Lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua. Hội thi đã diễn ra khá sôi nổi thu hút hàng trăm thí sinh là những "người đẹp" đến từ các sở, ban ngành và các quận, huyện của tỉnh Trà Vinh tham gia.

Á hậu Lê Kiều Nhung (Á hậu 1 - Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018) vinh dự được mời làm thành viên Ban giám khảo hội thi nhan sắc này và cô cảm thấy rất vui khi được hội ngộ với rất nhiều người đẹp tại quê nhà.

Le Nhung 3

"Khi được mời về làm ban giám khảo cho cuộc thi “Nét đẹp Phụ nữ Việt” tỉnh Trà Vinh, Nhung thật sự rất vui và vinh dự. Các đơn vị dự thi đều có sự đầu tư rất chu đáo từ khả năng trình diễn cũng như trang phục dự thi, các tiết mục rất hấp dẫn và mãn nhãn! Việc lựa chọn ra đơn vị giành giải cao nhất cũng rất khó khăn cho ban giám khảo vì đơn vị nào cũng có nét thu hút riêng và ai cũng xứng đáng được giải" - Á hậu Lê Kiều Nhung chia sẻ.

Le Nhung 4

Với chiều cao 1,8m cùng với gương mặt thanh tú và bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp, Á hậu Lê Kiều Nhung trông thật nổi bật và là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn tại cuộc thi 'Nét đẹp Phụ nữ Việt' lần này. Có thể nói cô chính là niềm tự hào, là thần tượng của các cô gái trẻ Trà Vinh.

Le Nhung 1

Le Nhung 2
Á hậu Lê Kiều Nhung trao giải Tỏa sáng của PNJ cho thí sinh Trường ĐH Trà Vinh


Hội thi 'Nét đẹp Phụ nữ Việt' Trà Vinh lần 1-2019 đã khép lại với giải Nhất đã thuộc về đơn vị Công đoàn Viên chức tỉnh, giải Nhì là Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an, giải Ba được trao cho Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tiểu Cần, giải Khuyến khích thuộc về Trường Đại học Trà Vinh.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây