SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Lan Anh: Phụ nữ hoàn hảo cần hội đủ Nhân cách, Trí Tuệ và Sắc đẹp

Đó là điều mà "Người đẹp Thái Bình" - Á hậu Trần Thị Lan Anh (陳氏蘭英) đang hướng tới để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Á hậu 1 Trần Thị Lan Anh (陳氏蘭英)
Sở dĩ Á hậu Trần Thị Lan Anh có quan điểm về người phụ nữ hoàn hảo phải hội đủ các yếu tố là Nhân cách, Trí tuệ và Sắc đẹp, có lẽ do cô có xuất phát điểm là một cô giáo. Cho nên người đẹp quê Thái Bình luôn xem trọng Nhân cách và Trí tuệ bên cạnh Sắc đẹp của người phụ nữ.

Lan Anh 9

Lan Anh 4

Khi được hỏi tại sao đang là giáo viên mầm non, Lan Anh lại sang Đài Loan hợp tác lao động? Một thoáng trầm ngâm, có vẻ như câu hỏi đã chạm vào nỗi buồn của một thời tuổi trẻ và quá khứ thì vẫn là quá khứ, không thể nào thay đổi được.

Lan Anh 21

Lan Anh kể: "Tuổi thơ của em vất vả hơn các bạn cùng trang lứa, phải vừa học Đại học Sư phạm - Khoa Giáo dục Mầm non, lại vừa đi dạy trẻ để kiếm tiền phụ giúp gia đình và nuôi em trai ăn học. Sau khi ra trường em cũng đã có gần 4 năm đi dạy học và luôn là một giáo viên mầm non yêu nghề, mến trẻ. Thế nhưng vì hoàn cảnh gia đình em phải từ bỏ cái nghề mà em rất yêu quý để sang Đài Loan làm việc tại 1 công ty điện tử lớn nhất thành phố Đài Bắc (電子公司仁寶 COMPAL ELECTRONICS, INC). Trải qua những thăng trầm và trưởng thành trong một hoàn cảnh đặc biệt như vậy nhưng em luôn giữ cho mình một mục tiêu lớn nhất đó chính là không ngừng cố gắng vươn lên, học hỏi, tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức mới, cố gắng lao động, vận dụng không ngừng sáng tạo, cố gắng rèn luyện và trau dồi bản thân mình để gia đình cũng như mọi người luôn tự hào về em".

Lan Anh 18

* Vậy còn việc đi thi hoa hậu thì sao, cơ duyên nào đã đưa em đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020?

- Á hậu TRẦN THI LAN ANH
(陳氏蘭英): Cũng nhờ cuộc thi Người đẹp Việt Nam nơi xứ Đài do Hội Nối Vòng Tay Lớn tại Đài Loan tổ chức, cùng những chuyến đi từ thiện mà em được biết đến một người chị không chỉ có Tâm - Tài - Sắc mà còn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Đại Loan. Đó chính là hoa hậu Châu Mai Thảo - Trưởng Ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Chị Thảo đã động viên em đi thi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 tổ chức tại Đài Bắc. Lúc đầu em cũng còn bỡ ngỡ, nhưng nhờ các bạn cùng chị em đồng nghiệp và đặc biệt là chị Châu Mai Thảo đã dìu dắt, động viên em và các thí sinh từ những ngày mới bắt đầu. Nên em mới quyết định đăng ký dự thi.

Hoa hau DN Taiwan 2020

Lan Anh 15

* Cảm nhận của Lan Anh thế nào khi tham gia một cuộc thi lớn dành cho các nữ doanh nhân ? Quan điểm của Lan Anh thế nào về vẻ đẹp của người phụ nữ?

- Đến với cuộc thi em mong muốn sẽ được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và chinh phục những đỉnh cao mới cùng các chị em người Việt tại Đài Loan. Qua đó mong muốn luôn được hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn, sống có ích hơn, có nhiều dịp tham gia các hoạt động xã hội và làm từ thiện nhiều hơn.

Lan Anh 2

Lan Anh 20

Lan Anh 11

Còn quan điểm về vẻ đẹp của người phụ nữ, theo em việc rèn luyện tố chất để trở thành một người đẹp hoàn hảo cần phải hội tụ đủ các yếu tố chính là Nhân Cách, Trí Tuệ và Sắc Đẹp. Đó cũng là điều mà em luôn hướng đến và hoàn thiện bản thân em mỗi ngày. Và cuối năm 2020 vừa qua, em rất vui mừng cùng gia đình, quê hương yêu dấu của em khi được trao danh hiệu Á hậu 1 bảng Miss cuộc thi Hoa hậu Doanh quốc tế Taiwan 2020.

Lan Anh 14

Lan Anh 5

* Sau cuộc thi Lan Anh có những dự tính gì trong tương lai?

- Dự định của em trong tương lai là sẽ về Việt Nam mở Thẩm mỹ viện, Spa và kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp cũng như là về thời trang. Chúng ta luôn đẹp mọi lúc mọi nơi. Không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài mà còn là đẹp cả về tâm hồn. Đối với em điều mà khó khăn nhất mà mình cần vượt qua đó chính là chiến thắng chính bản thân mình. Bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê, sống với ước mơ của chính bản thân mình.

Lan Anh 13

* Thời gian vừa qua Lan Anh cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, sau này em sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng với những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng chứ?

- Vâng, dĩ nhiên rồi ạ, đó cũng là điều mà em luôn tâm đắc khi đến với cuộc thi lần này. Hi vọng dịch Covid-19 sắp tới đây sẽ mau được đầy lùi để em cùng với các chị em trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan tiếp tục sẽ có những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Đài Loan và Việt Nam trên cương vị là những Tân hoa hậu, Á hậu.

Lan Anh 17

* Cám ơn Lan Anh, chúc em luôn sống vui, sống khỏe và thành công với những dự tính của mình trong tương lai!

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây