SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Huỳnh Mai nỗ lực với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ

“Tôi chọn con đường làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời và luôn dành trọn tâm huyết cho sự lựa chọn của mình. – Á hậu Huỳnh Mai chia sẻ về hoạt động kinh doanh và sự nghiệp mình theo đuổi.
Á hậu Huỳnh Mai

Á hậu Huỳnh Mai chính là giám đốc điều hành Thẩm mỹ quốc tế Việt Mai – Một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Malaysia nhờ chất lượng dịch vụ và uy tín dành cho khách hàng.

Đến với con đường làm đẹp bằng niềm đam mê, á hậu Huỳnh Mai hiểu được giá trị của vẻ đẹp với mỗi người. Đó là lý do người đẹp dành trọn tâm sức để lan tỏa giá trị của vẻ đẹp và mang tới niềm vui cho khách hàng bằng những dịch vụ hiệu quả, an toàn nhất.

Á hậu Huỳnh Mai từng ngồi ghế nóng tại K-Beauty Olympic 2019

Thẩm mỹ Quốc tế Việt Mai không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, là không gian cho khách hàng thư giãn sau những tháng ngày lao động vất vả mà còn trang bị đầy đủ công nghệ làm đẹp tiên tiến. Đặc biệt, đội ngũ chuyên  viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm và tận tụy với khách hàng.

Quan điểm với ngành làm đẹp phải đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên đầu, thẩm mỹ viện của á hậu Huỳnh Mai luôn chú trọng vào quy trình thực hiện dịch vụ và đảm bảo công nghệ, sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả.

Người đẹp cũng đầu tư thời gian, công sức để bản thân và đội ngũ chuyên viên của mình nâng cao trình độ, tay nghề và cập nhật công nghệ tiên tiến nhất.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Mai đang dần khẳng định được vị thế của mình và không ngừng phát triển lớn mạnh tại thị trường nước bạn.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây