SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Huỳnh Mai gây ấn tượng trong lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc

Trên ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2019, á hậu Huỳnh Mai gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và sự chuyên nghiệp trong vai trò người cầm cân nảy mực.
Á hậu Huỳnh Mai xinh đẹp trên ghế nóng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2019

Theo sát các thí sinh xuyên suốt hành trình tập luyện và các vòng thi quan trọng, á hậu Huỳnh Mai đánh giá cao sự nỗ lực của các thí sinh và dành nhiều lời chúc mừng cho sự nỗ lực của các  người đẹp mùa giải năm nay.

Trong đêm chung kết rực rỡ, á hậu Huỳnh Mai cùng các thành viên trong ban giám khảo cũng đã thực sự phải “cân não” để lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc, xứng đáng với ngôi vị của chương trình.

Trên ghế nóng, á hậu Huỳnh Mai chăm chú theo dõi các phần thi và đưa ra nhiều nhận xét chuyên môn được đông đảo người yêu mến tâm đắc. Người đẹp đã chia sẻ bằng những kiến thức, trải nghiệm của bản thân mình sau 2 lần chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc cũng như sự đồng cảm, thấu hiểu tâm lý của thí sinh.

Sau đăng quang ngôi vị á hậu, Huỳnh Mai ngày càng chứng minh được năng lực của bản thân. Cô được khen tặng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong độ thời trang ổn định và gu thẩm mỹ tinh tế.

Cùng ngắm á hậu Huỳnh Mai trên ghế nóng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2019 vừa qua:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây