SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Huỳnh Hạnh cùng các người đẹp Phú Quốc xuống đường cổ vũ U-23 Việt Nam

Tối qua 15/12, cùng với cả nước tưng bừng cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của U-23 Việt Nam, Á hậu Huỳnh Hạnh cũng xuống đường cùng với các người đẹp tại Phú Quốc để chung vui cùng với mọi người tại đảo ngọc xinh đẹp này.
Á hậu Quỳnh Hạnh (giữa) cùng các "hot girl" Phú Quốc trong trang phục cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho U-23 Việt Nam
Trong trang phục cờ đỏ sao vàng và đôi giày bốt cao thật điệu nghệ, Á hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Huỳnh Hạnh trông nổi bật trong dàn nữ cổ động viên xinh đẹp xuống đường mừng chiến thắng của U-23 Việt Nam tại đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là tốp cổ động viên đặc biệt làm náo loạn cả khu vực trung tâm Phú Quốc và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh xắn và cổ vũ cuồng nhiệt mỗi khi đội nhà có bóng.

Hanh PQ 11

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, tất cả như vỡ òa trong niềm vui chiến thắng và mọi người cùng ôm nhau hò hét sung sướng. Mọi người đã phải chờ đợi đúng 10 năm mới có được niềm vui trọn vẹn này khi Việt Nam lần thứ 2 đoạt chức vô địch AFF Cup.

Á hậu Huỳnh Hạnh cùng với các người đẹp tại Phú Quốc đã hòa với dòng người dạo quanh các đường phố và hô vang "Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch". Các nàng cũng không quên livestream và chụp ảnh selfie để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên cùng với niềm vui chung của cả nước.

Hanh PQ 20

"Bình thường Hạnh cũng không phải là người mê bóng đá lắm, nhưng với sự cuồng nhiệt của mọi người và nhất là những chiến tích tuyệt vời của các chàng trai U-23 Việt Nam tại giải đấu lần này nên Hạnh đã rủ mấy chị em cùng đi cổ vũ cho vui và thật hạnh phúc khi chứng kiến đội U-23 Việt Nam giành chiến thắng đoạt chức vô địch. Đúng là một đêm thật đáng nhớ và không có gì diễn tả được niềm vui này" - Á hậu Huỳnh Hạnh chia sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh nóng bỏng của Á hậu Huỳnh Hạnh cùng với các "hot girl" Phú Quốc xuống đường ăn mừng chiến thắng của U-23 Việt Nam:

Hanh PQ 10

Hanh PQ 8

Hanh PQ 15

Hanh PQ 12

Hanh PQ 13

Hanh PQ 21

Hanh PQ 18

 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây