SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Hoàng Hạnh cùng nhiều người đẹp đến chúc mừng ra mắt Công ty SON

Trong sự kiện ra mắt Công ty SON Entertainment, á hậu Hoàng Hạnh có dịp khoe chân dài 1m15 thẳng tắp sau ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’ bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Á hậu Huỳnh Hạnh (thứ 2 từ phải sang) cùng NSX Kim Thanh Thảo (thứ 2 từ trái sang) đến chúc mừng nhà báo Cao Huy (giữa) ra mắt Công ty SON Entertainment

Á hậu Hoàng Hạnh

Xuất hiện sau ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’, á hậu Hoàng Hạnh cùng chị gái ruột nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Người đẹp chọn cho mình thiết kế ánh kim sắc vàng bó sát khoe trọn đôi chân thon dài nổi tiếng của mình. Sau gần 1 tháng ghi hình, vượt qua các thử thách khắc nghiệt của ‘Cuộc đua kỳ thú’, Hoàng Hạnh có cho mình những trải nghiệm đặc biệt mà từ trước đến giờ cô chưa có cơ hội để trải qua. Không chỉ được tìm hiểu văn hóa các tỉnh mà còn được ngắm cảnh đẹp khắp nơi mà cô chưa từng đặt chân đến. Hoàng Hạnh cho biết mình đã vượt qua được giới hạn của bản thân và bản lĩnh, mạnh mẽ hơn sau chương trình kết thúc.

Không chỉ có Hoàng Hạnh, sự kiện ra mắt công ty SON Entertainment còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Cao Diệp Anh, á hậu các quốc gia 2017 Thanh Trang, hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 – Ca sĩ Gia Hòa, hoa hậu Lý Thiên Nương, NTK Nguyễn Minh Tuấn, nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo…

 

A hau Huynh Hanh 0

Nếu á hậu Thanh Trang, sang trọng với váy đen gợi cảm khoe khéo vòng 1, hoa hậu Gia Hòa cá tính với set đồ áo da, tất lướt thì nữ diễn viên Cao Diệp Anh ghi dấu ấn với nhiều bộ phim như ‘Quỳnh Búp Bê’, 5S Online, Chạy trốn thanh xuân, Mê Cung, Về nhà đi con…và các chương trình lớn như bình luận World Cup, Táo quân 2018 lại ghi điểm với bộ trang phục quần ống suông và áo 2 dây tinh tế. Cao Diệp Anh cho biết cô rất thích chương trình ‘Cuộc đua kỳ thú’ và sẽ đón xem để ủng hộ đàn chị Hoàng Hạnh.

Á hậu Hoàng Hạnh chia sẻ rằng, sau ‘Cuộc đua kỳ thú’ cô phải tích cực chăm dưỡng da vì da chuyển sang màu nâu. Cô không ngại để lộ vết sạm da dưới chân vì phải quay chương trình ngoài trời nắng. Với niềm đa mê và nhiệt huyết khi đến với ‘Cuộc đua kỳ thú’, Hoàng Hạnh cho biết cô sẵn sàng cạo trọc đầu nếu gặp thử thách như vậy để có thể chiến thắng.

Hoàng Hạnh đang tích cực học tiếng Anh, học thanh nhạc và học catwalk để chuẩn bị cho những dự án sau ‘Cuộc đua kỳ thú’. Người đẹp cho biết mình đam mê ca hát và khi chuẩn bị kỹ lưỡng cô sẽ tiếp tục thử sức với niềm đam mê của mình. Cũng tại sự kiện, Hoàng Hạnh không ngại thể hiện giọng hát cảm xúc của mình đến các vị quan khách và nhận được nhiều lời khen cũng như động viên nên theo đuổi lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp.

SGGT

Photo: Quang Đức - Huy Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây