SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Hiền Nguyễn tâm đắc và hạnh phúc với công việc Thiện nguyện

Á hậu Hiền Nguyễn cùng với những người bạn vừa tổ chức thành công Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" và Tặng 200 phần quà cho học sinh kém may mắn vùng cao huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn trong hai ngày 2 & 3/12/2018 vừa qua.
Á hậu Hiền Nguyễn trong chuyến đi phát quà tại Lạng Sơn
* Xin chúc mừng Á hậu Hiền Nguyễn vừa tổ chức thành công Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" và chuyến thiện nguyện vừa rồi tại Lạng Sơn. Từ đâu em có ý định thực hiện các chương trình thiện nguyện, phải chăng sau khi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu em mới có ý định này hay trước đó đã có rồi?

- Á Hậu HIỀN NGUYỄN: Xin cám ơn những lời chúc mừng của anh và em rất vui về đều này. Như anh biết đó, trong xã hội còn có rất nhiều những hoàn cảnh và những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn đáng thương... Chính vì mong muốn giúp 1 phần công sức nhỏ để chia sẻ với họ và đặc biệt khi em lại là một Nhà giáo dục, trong 11 năm qua khi làm việc với các em học sinh thấy các bé ở vùng cao hẻo lánh hay ở các miền quê nghèo rất thiệt thòi so với các em học sinh của mình nên em mong muốn làm được 1 điều gì đó dù là nhỏ nhất để chia sẻ với các em!

Hien MC 10

Trước khi đến với Cuộc thi Miss & Mrs International Global Taiwan 2018, em đã tham gia khá nhiều các công tác xã hội và thiện nguyện vì mong muốn có thể giúp được nhiều hơn nữa các mảnh đời kém may mắn trog cuộc sống. Sau khi tham dự cuộc thi và may mắn nhận được 1 trọng trách mới khi trở thành Á hậu và Người đẹp Tài năng thì bản thân em mong muốn nhiều hơn nữa để có thể làm tốt vai trò và trách nhiệm khi em đã vinh dự nhận được!

Hien MC 3

Hien MC 14
Từ trái sang: ca sĩ Nhật Anh; Á hậu Hiền Nguyễn; Trang An - GĐ Công ty sự kiện Nguyễn An; Hoa hậu Châu Mai Thảo và người đẹp Út Phan

* Ngoài vai trò và trách nhiệm đối với xã hội, em còn có những người bạn đồng hành tuyệt vời, phải chăng đây chính là yếu tố để Chương trinh "Kết nối yêu thương" vừa rồi tổ chức thành công tốt đẹp?

- Trong Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" & Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng cao huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có sự đồng hành và ủng hộ của các đơn vị và cá nhân: Công ty Sóng Nhạc Entertainment, Trung tâm Ikids, Team make up Jang Min, Trường mầm non Happy Child, Trường mầm non Kids Home, Công ty sự kiện Nguyễn An và sự ủng hộ của những người anh, người chị trên Lạng Sơn như anh Nguyễn Thế Vinh - trưởng Phòng Văn hóa huyện Bắc Sơn, chị Dương Thị Luận - hiệu trưởng Trường mầm non xã Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; Anh Tuấn Lạng Sơn...

Hien MC 13
Hai chị em Hoa hậu Châu Mai Thảo và Á hậu Hiền Nguyễn

Hien MC 4

Trong chương trình có sự đồng hành của các nghệ sĩ: ca sĩ Du Thiên - Quán quân ITV; ca sĩ Thiên Bảo - Á quân Solo Cùng Bolero 2017, ca sĩ Nhật Anh - Ai Sẽ Thành Sao 2017, ca sĩ Mai Lan - Giải nhất Giọng Ca Vàng Bolero miền Bắc 2018, ca sĩ Hải Hường - Top 5 Solo Cùng Bolero 2015,  Á hậu Huỳnh Hạnh đến từ Phú Quốc, Người đẹp Út Phan đến từ Bạc Liêu, các bé Trung tâm năng khiếu IKids Việt Nam, nhóm múa Xumin, vũ đoàn Angernica...

Hien MC 18
Á hậu Hiền Nguyễn song ca “Có ai” cùng ca sĩ Du Thiên trong đêm nhạc

Hien MC 16
Ca sĩ Mai Lan và nhóm múa XuMin tham gia biểu diễn trong chương trình

Một người đặc biệt nhất là người chị Châu Mai Thảo - Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu đến từ Đài Loan. Trong chuyến đi về Việt Nam 2 chị em đồng hành cùng nhau trong Chương trình HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG và cũng chính xuất phát từ một tâm nguyện lớn nhất là làm các công việc thiện nguyện nên 2 chị em tôi đã cùng nhau đồng hành và tổ chức ra chương trình "Kết nối yêu thương" rất thành công vừa qua. Chương trinh đã trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh kém may mắn, mỗi phần quà trị giá từ 150.000 - 200.000 đồng (bao gồm chăn lông cừu; quần áo rét và đồ dùng học tập...).

Hien MC 2
Á hậu Hiền Nguyễn và Hoa hậu Châu Mai Thảo

Hien MC 19


* Cảm giác của em thế nào khi lần đầu tổ chức một chương trình ý nghĩa như thế?

- Không chỉ riêng em mà người em rất kính trọng là chị Châu Mai Thảo cũng rất hạnh phúc mỗi khi làm được một việc có ý nghĩa như vậy! Đêm nhạc không thu phí với một mong muốn là đưa giá trị tinh thần đến với người dân nơi vùng cao và có những món quà ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh nơi đây! 

Hien MC 5


Hien MC 21
Á hậu Huỳnh Hạnh từ Phú Quốc ra Lạng Sơn tham gia chương trình

Hien MC 11
Ca sĩ Thiên Bảo - Á quân Solo Cùng Bolero 2017 đồng hành cùng chương trình

Hien MC 15
Người chị gái đáng kính - Dương Thị Luận, hiệu trưởng Trường MN Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đồng hành cùng Á hậu Hiền Nguyễn

Trước khi đăng quang thì em đã làm và tham gia rất nhiều hoạt động như thế nhưng sau khi trở thành Á hậu thì đây là chương trình đầu tiên em thực hiện. Sắp tới em sẽ còn làm nhiều chương trình thiện nguyện hơn thế nữa! Những chương trình sự kiện để tạo dựng Quỹ thiện nguyện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hien MC 12

Hien MC 17

Đoàn thiện nguyện xuống tặng quà cho các bé ở các trường mầm non và tiểu học

Nhân đây cho em gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả những đơn vị và cá nhân; những nghệ sĩ đã ủng hộ và đồng hành cùng chương trình. Lời cảm ơn đặc biệt nhất dành cho gia đình đã luôn ủng hộ và động viên cho em trong những bước đường sự nghiệp của em trong thời gian vừa qua và sắp tới! Dù em biết khó khăn nhưng e sẽ cố gắng làm thật tốt để xứng đáng với ngôi vị Á hậu của mình! Em cũng xin gửi lời cảm ơn người chị gái Châu Mai Thảo đã luôn động viên và đồng hành cùng em và cũng là người tạo động lực cho em phấn đấu, nỗ lực làm tốt các công việc hiện tại và sắp tới!

* Cám ơn em, chúc em sẽ thành công với những dự án sắp tới của mình.

HỒNG SƠN thực hiện




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây