SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Viet Nam Kids Talent – Sân chơi đẳng cấp cho thiếu nhi

Cuộc thi Tài Năng Đất Việt Nhí 2019 - Viet Nam Kids Talent dành cho lứa tuổi thiếu nhi do công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thiên Hà Xanh, Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng với công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Quốc Tế Athena, Hà Nội tổ chức đã chính thức khởi động.
Poster chương trình
Với mong muốn Tạo một sân chơi lành mạnh, có ý nghĩa và bổ ích cho các bạn nhỏ trên cả nước vào dịp nghỉ hè, để các em nhỏ được thỏa sức thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình trên sân khấu lớn. Ươm mầm tài năng và nuôi dưỡng ước mơ của các em.Giúp các em mở rộng mối quan hệ, kết bạn giao lưu học hỏi với bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Ban tổ chức đã quyết định tổ chức một cuộc thi năng khiếu lớn với quy mô toàn quốc dành cho các con.
 
Kids Talent 1 

“Tài năng Đất Việt 2019” năm nay được tổ chức xuyên suốt từ bắc vào nam. Tại đây, các bé sẽ được thể hiện hết tài năng và sự đam mê của mình với các môn nghệ thuật yêu thích. Với 4 môn thi chính được lựa chọn là: Múa, Hát, dance và Model.

Được tham gia các hoạt động của chương trình như: Họp báo, chụp hình, quay clip, quay TVC, tham gia Teambuilding, tham gia gala giao lưu với các nghệ sỹ, diễn giả nổi tiếng, tập luyện với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên… Đặc biệt quán quân chương trình sẽ được trình diễn tại sân khấu lớn Nagoya Nhật Bản
 
Kids Talent 2
 
Kids Talent 3

Thành phần Ban Giám Khảo và khách mời  của “Tài Năng Đất Việt” là những nghệ sỹ, nhạc sỹ, nhà báo, nhà tạo mẫu và giảng viên thanh nhạc, huấn luyện viên nổi tiếng trong và ngoài nước đã  có nhiều kinh nghiệm làm việc và gắn bó với các em thiếu nhi.

Kids Talent 4
 
VỚI CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÔ CÙNG HẤP DẪN.
Một giải đặc biệt: Trị giá 30 triệu đồng
Một giải quán quân cho từng bộ môn: Trị giá 20 triệu đồng.
3 giải Á quân 1,2,3 cho từng bộ môn: Mỗi giải trị giá từ 5-10 triệu đồng.
 
Kids Talent 5

Cuộc thi chia thành 3 vòng: Vòng casting sơ khảo sẽ diễn ra tại 2 địa điểm lớn là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để trình diễn bán kết và chung kết của cuộc thi tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 năm 2019.
Các bậc phụ huynh muốn đăng ký cho con em mình có thể liên hệ trực tiếp với ban tổ chức thông qua số điện thoại Hotline: 0965992796.
Hoặc qua địa chỉ Fanpaget chính thức của chương trình tại đây:
 
https://www.facebook.com/tainangdatviet.vn/
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây