SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Từ bỏ mối tình 8 năm để theo đuổi niềm đam mê ca hát

Đó là trường hợp của ca sĩ Nghi Thương - Top 3 (đội Phương Thanh) chương trình "Ai sẽ thành sao" trên THVL 1. Cô đã phải dứt bỏ mối tình dài 8 năm ở quê nhà Nha Trang để vào Sài Gòn theo đuổi niềm đam mê của mình.
Ca sĩ Nghi Thương
Ca sĩ Nghi Thương tên thật là Nguyễn Thị Thương, đã tốt nghiệp Trường đại học Nghệ thuật Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Cô có một mối tình dài 8 năm ở quê nhà nhưng người yêu không đồng ý cho việc đi hát, bắt phải chọn lựa. Nên sau một thời gian ray rứt, đắn đo, cuối cùng Nghi Thương quyết định từ bỏ mối tình từ thời trung học của mình để dứt áo ra đi, một mình tiến thân vào Sài Gòn để theo đuổi ước mơ từ bé của mình.

CS Nghi Thuong 7

Thời gian đầu mới vào Sài Gòn, Nghi Thương còn lạ nước lạ cái chưa quen biết ai nên cô cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên với bản lĩnh của một cô gái có học thanh nhạc bài bản, lại có giọng hát đầy nội lực và luôn cháy hết mình trên sân khấu, cho nên chẳng mấy chốc Nghi Thương đã hòa nhập với môi trường Showbiz đầy năng động của Sài Gòn. Show diễn ngày càng nhiều hơn, cái tên Nghi Thương cũng được đồng nghiệp và khán giả Sài Gòn biết đến nhiều hơn. 

CS Nghi Thuong 5

Không chỉ hát và nhảy hết mình trên sân khấu với những ca khúc theo dòng nhạc EDM sôi động, Nghi Thương còn sáng tác những ca khúc cho riêng mình như Vẽ lối đường yêu, Ước mơ đời con... cũng chính những tự sự, tâm tư của cô. 


Không chỉ dừng lại ở đó, với bản tính năng động và luôn muốn bứt phá hơn nữa, nên Nghi Thương đã đăng ký tham gia một số cuộc thi hát và Gameshow truyền hình để vừa thử sức, vừa khẳng định nội lực ca hát của mình.

CS Nghi Thuong 1

Ngay năm đầu tiên vào Sài Gòn, cô đã lọt vào Top 10 Sao Mai 2017, giải nhất chương trình Ca sĩ bí ẩn (Tập 22) và năm nay (2018) sau những vòng thi đầy nỗ lực và cháy hết mình, Nghi Thương ngày càng tiến sâu hơn và hiện đang vào Top 3 đội của Phương Thanh trong cuộc thi "Ai sẽ thành Sao" trên Kênh THVL1.
 
CS Nghi Thuong 2

CS Nghi Thuong 3

CS Nghi Thuong 8

Với chất giọng khỏe khoắn, vũ đạo đẹp và luôn biết làm chủ sân khấu, Nghi Thương chắc chắn sẽ còn tiếp tục bùng nổ và tỏa sáng hơn nữa trong các vòng thi tiếp theo. Hãy chờ xem và ủng hộ cô ca sĩ sinh năm 1994 đến từ TP Nha Trang này các bạn nhé. Đón xem chương trình lúc 21g Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 11g45 Thứ Hai trên kênh THVL2.

CS Nghi Thuong 4

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây