SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Romeo & Juliet của Mai Nhi đoạt Huy chương bạc LH Ảo thuật toàn quốc 2018

Được đầu tư và dàn dựng khá công phu và đẹp mắt, vở kịch cổ điển 'Romeo & Juliet' của ảo thuật gia Mai Nhi đã xuất sắc đoạt Huy chương bạc Liên hoan Ảo thuật toàn quốc 2018 vừa kết thúc tối 15/10, tại Nhà hát TP.HCM.
Poster của vở kịch ảo thuật Romio & Juliet
Liên hoan Ảo thuật toàn quốc 2018 do Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM tổ chức, diễn ra trong 3 ngày từ 13-15/10/2018 tại Nhà hát TP.HCM.

Hàng trăm ảo thuật gia (ATG) trên toàn quốc đăng ký dự thi và BTC đã chọn ra 39 tiết mục tranh tài tại liên hoan. Trong đó Mai Nhi là ảo thuật gia nữ duy nhất thuộc đơn vị Chi hội Xiếc - Hội Sân khấu TP.HCM tham gia.

Mai Nhi 2018 8

Mặc dù Liên hoan năm nay không tạo được nhiều ấn tượng vì có quá nhiều sự trùng lắp và thiếu tính sáng tạo (theo báo Tuổi Trẻ ngày 16/10), nhưng bên cạnh đó vẫn có những tiết mục độc đáo được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng làm mãn nhãn người xem. Trong số đó phải kể đến tiết mục Romeo & Juliet của ATG Mai Nhi.

Mai Nhi 2018 2

Để có tiết mục dự thi này, Mai Nhi đã mất đến 3 tháng để chuẩn bị và tập luyện cùng ê kíp của mình. Ngoài đạo cụ ảo thuật là chính, tiết mục còn đầu tư rất nhiều về cảnh trí, trang phục, âm thanh phù hợp với nội dung, cũng như diễn viên hỗ trợ, nhân sự từ khâu thiết kế, dàn dựng sân khấu, make up, hậu cần... với chi phí đầu tư hơn 50 triệu đồng.

Mai Nhi 2018 3

Mai Nhi 2018 7

Mai Nhi 2018 4

Mai Nhi 2018 5

Mai Nhi 2018 6

Và tiết mục kịch cổ điển kết hợp ảo thuật Romeo & Juliet của ATG Mai Nhi đã thật sự tạo được sự chú ý và thu hút người xem từ đầu đến cuối với những màn ảo thuật độc đáo được lồng ghép vào nội dung của vở diễn. Cảnh trí, trang phục và các hóa trang cho các nhân vật của vở cũng hết sức bắt mắt và tất cả đã góp phần tạo nên dấu ấn riêng cho tiết mục này, gây nhiều thiện cảm cho cả khán giả và ban giám khảo. Và Huy chương bạc cho Romeo & Juliet của Mai Nhi hoàn toàn xứng đáng, nếu không muốn nói là đáng tiếc!

Mai Nhi 2018
ATG Mai Nhi (thứ 2 từ phải sang) nhận bằng khen và HCB Liên hoàn Ảo thuật toàn quốc 2018

Có thể nói Mai Nhi là 1 trong số rất ít các ATG nữ trẻ đẹp, đam mê và theo đuổi bộ môn nghệ thuật đòi hỏi sự biến hóa và nhanh tay lẹ mắt này. Năm 2017, Mai Nhi cũng là ATG nữ duy nhất được trao giải Master's of Magic của Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế IMS (International Magician Society). Trong năm nay, cô ATG xinh đẹp và tài năng này được mời dàn dựng hỗ trợ một số tiết mục ảo thuật cho các thí sinh trong các gameshow truyền hình như I Can Do That của HTV và Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí của THVL.

Mai Nhi 2018 1

Không chỉ đam mê và tham gia biểu diễn chuyên nghiệp, ATG Mai Nhi còn có hẳn một cửa hàng chuyên bán các dụng cụ ảo thuật, với mong muốn truyền cảm hứng và đam mê nghề cho các bạn trẻ. 

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây