SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Rò rỉ poster MV mới của Lê Trọng Hiếu

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết ngày chính thức phát hành, thế nhưng mấy ngày qua poster MV 'Em là cô gái miền Trung' của ca sĩ Lê Trọng Hiếu đã bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người tò mò.
Poster của MV đã bị rò rỉ dù chưa được phát hành
Vô hậu bài hit làm nên tên tuổi của chàng ca sĩ gốc Quảng Nam Lê Trọng Hiếu đã làm cho dòng nhạc thị trường biến động trong khoảng thời gian khá dài. Nhưng đó là chuyện của nhiều năm về trước “có lẽ fan cũng đã quên đi…” khi rất nhiều năm Lê Trọng Hiếu lui về ở ẩn.

Thế mà gần đây trên mạng vừa rò rỉ poster một MV mới của giọng ca miền Trung này, vậy Lê Trọng Hiếu sẽ làm nên bất ngờ gì khi một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng tò mò vì sự trở lại của anh và úp mở về một ca khúc rất miền Trung.

Lê Trọng Hiếu với hit Vô hậu từng đóng đinh trên thị trường nhạc trẻ Việt

Với chất giọng Quảng Nam đặc trưng chàng ca sĩ Lê Trọng Hiếu đã được khản giả biết đến từ lúc còn là chàng sinh viên của Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật TP.HCM. Bài hít Vô hậu đã bật tên tuổi Lê Trọng Hiếu lên hàng ngôi sao của dòng nhạc thị trường. Nhưng Vô hậu không thể hát mãi được, rất nhiều MV được êkip của chàng trai xứ Quảng này đầu tư nhưng vẫn không vượt qua được cái bóng của Vô hậu, rồi bặt tăm…

Bất ngờ đầu năm 2019, đặc biệt là trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, cộng đồng mạng nóng lên khi chuyền tay nhau Poster và những cảnh quay trong một MV mới của Lê Trọng Hiếu với những nội dung vui nhộn và câu hát trong ca khúc đã trở thành câu slogan để cộng đồng mạng truyền tai nhau: “Em là cô gái miền trung… miền trùng à” hay được chế lại thành: “Em là con bóng miền Tây à… miền Tây a…” câu nói này đang được cộng đồng mạng chế thành nhiều câu nói khác nhau gây nên những tiếng cười giòn giã trong những ngày đầu xuân vừa qua.

Hình ảnh được trích từ MV sắp phát hành của Lê Trọng Hiếu

Chỉ với nhiêu đó thôi đã khiến công động yêu nhạc trong cả nước, đặc biệt là fan của chàng trai xứ Quảng Lê Trọng Hiếu đang ngóng trông ngày đêm mong MV mới này phát hành sớm nhất với tên rất vùng miền “Em là cô gái Miền Trung”. MV lần này chưa phát hành nhưng nó hứa hẹn sẽ thành hít lớn, một hiện tượng âm nhạc trong dịp đầu năm 2019. Và chắc chắn một điều cái tên Lê Trọng Hiếu một lẫn nữa lại bật lên với thành công của hít mới.


Em là... hay anh là... đang được cộng đồng mạng xào nấu theo cách riêng của mọi người...

Được biết MV đã thực hiện hoàn tất khâu hậu kỳ và Lê Trọng Hiếu đang lựa chọn kênh nhạc để phát hành ca khúc này độc quyền vào dịp cuối tháng 2/2019 vì đây là tháng may mắn của chàng trai hít Vô hậu nhưng tính cách rất hiền hậu này. Hiếu là chàng trai miền Trung!

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây