SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Quán quân Thiên Thần Việt 2019 thuộc về Lương Bảo Trí Dũng

Đêm chung kết Thiên Thần Việt đã khép lại thành công tốt đẹp, ngôi vị quán quân đã chính thức gọi tên thí sinh Lương Bảo Trí Dũng đến từ Đà Nẵng.
Phút đăng quang của Thiên thần Việt 2019 Lương Bảo Trí Dũng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Á hậu Nguyễn Thúy An, Quán quân Thiên thần Việt mùa 1 Hoàng Khánh Linh trao giải cho quán quân – Lương Bảo Trí Dũng

Lương Bảo Trí Dũng sinh ngày 19/04/2009, ngay từ vòng casting em đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình sáng và sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.

Xuyên suốt hành trình tham dự sân chơi cho đến đêm chung kết, Trí Dũng để lại dấu ấn đẹp về tinh thần cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ và đầu tư nghiêm túc cho phần dự thi của mình.

Tham dự cuộc thi Thiên Thần Nhí 2019 với mong muốn được giao lưu học hỏi và thỏa niềm đam mê với sân khấu, Trí Dũng đã thực sự bứt phá để có được thành quả như mong đợi.

Vượt qua 150 thí sinh trên toàn quốc, Trí Dũng đã chính thức trở thành quán quân mùa giải năm nay. Em đồng thời vinh dự nhận thêm các giải thưởng Nam vương, giải trả lời ứng xử xuất sắc, giải nhất tài năng và giải nhất áo dài.

Phút đăng quang của Trí Dũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến chương trình. Sự cố gắng của em đã được đền đáp xứng đáng.

Hi vọng nền tảng từ cuộc thi sẽ là bàn đạp để em tiếp tục học tập, rèn luyện và thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây