SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Những cầu thủ bóng đá Việt Nam nói tiếng Anh cực đỉnh

Hội nhập với xu thế phát triển chung của thế giới, hiện nay, ngoài tài năng đá bóng, các cầu thủ Việt Nam cũng sở hữu trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh cực ổn.
Cầu thủ Công Vinh
  • Lê Công Vinh
Trong một cuộc phỏng vấn bởi kênh truyền hình Fox Sports, Công Vinh đã khiến mọi người phải trầm trồ thán phục bởi khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho biết anh chủ yếu tự học để phục vụ công việc thông qua sách vở, các video trên mạng... Ngoài ra, thời điểm thi đấu ở Bồ Đào Nhà và Nhật Bản, Công Vinh cũng có cơ hội rèn luyện vốn tiếng Anh của mình. Chân sút của đội tuyển U-23 Việt Nam không chỉ biết đến với tài năng đá bóng, đôi mắt hí đặc trưng mà còn ở khả năng nói tiếng Anh cực ổn.

Luong Xuan Truong

Xuất thân từ học viện HAGL Arsenal JMG, vì vậy ngay từ nhỏ, Xuân Trường đã được đào tạo bóng đá song song cùng việc học tiếng Anh. Anh thường xuyên đại diện đội tuyển Việt Nam để trả lời phỏng vấn với truyền thông nước ngoài. Lương Xuân Trường hiện là ngôi sao trẻ được các fan nhà cái uy tín HappyLuke thần tượng nhất.
  • Nguyễn Công Phượng
Xuất thân cùng lò đào tạo với Lương Xuân Trường nên Công Phượng cũng sở hữu trình độ tiếng Anh tốt. Trong nhiều trận đấu, anh là người đã giao tiếp với trọng tài quốc tế để đem đến công bằng cho đội tuyển Việt Nam.

Cong Phuong 2018

Công Phượng còn khiến nhiều người thán phục nhờ sự chững chạc và nhiều câu trả lời vô cùng thông minh, hóm hỉnh.
  • Mạc Hồng Quân
Sinh ra và lớn lên tại CH Séc, do đó không quá ngạc nhiên khi Mạc Hồng Quân có thể nói chuyện giao tiếp như người bản địa.\

Mac Hong Quan 2018

Trong bài phỏng vấn do kênh Fox Sports thực hiện, Mạc Hồng Quân đã khiến các phóng viên phải trầm trồ về phong thái cũng như cách phát âm vô cùng chuẩn của chân sút này.
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây