SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Đỗ Quỳnh Vy nổi bật tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Nguyễn Đỗ Quỳnh Vy không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như Hoa hậu mà còn khiến khán giả trầm trồ với kĩ năng người mẫu chuyên nghiệp.
Nguyễn Đỗ Quỳnh Vy tạo ấn tượng trong chương trình
Nguyễn Đỗ Quỳnh Vy là cái tên quen thuộc với những người yêu thời trang. Nhắc đến Quỳnh Vy là nhắc đến cô nàng mẫu nhí sở hữu gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu, những bước catwalk thần thái ngút ngàn và khả năng bắn ảnh chuyên nghiệp. Nhờ vậy, nàng mẫu Hải Phòng này luôn chiếm trọn spotlight tại các sàn diễn mà cô nàng đặt chân đến.

Be Quynh Vy 2

Mẫu nhí sinh năm 2012 này từng “oanh tạc” khắp các sàn diễn lớn nhỏ như Tuần lễ Thời trang trẻ em Hải Phòng, Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam, chương trình Tinh hoa hội tụ… Mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Vy đều gây ấn tượng với khán giả bởi sự chuẩn bị chỉn chu về hình ảnh.

Be Quynh Vy 1

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Đỗ Quỳnh Vy sau thời gian dài vắng bóng vì dịch Covid 19. Cô bé hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn ấn tượng và mãn nhãn với kinh nghiệm trình diễn và năng khiếu thiên bẩm.

Be Quynh Vy 4

Đại hội Siêu mẫu nhí Việt Nam 2021 – sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí được tổ chức bởi Đắc Ngọc Designer House & Học viện Ngôi sao Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/12 tại Hà Nội. Dưới sự bảo trợ truyền thông bởi của tạp chí Kids World, tạp chí Alico Thái Lan và tạp chí Audacious Mỹ cùng sự tham gia đưa tin của hàng trăm đơn vị báo chí, truyền hình, Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ phủ sóng truyền thông cả trong nước và quốc tế.

Be Quynh Vy 3

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, 500 mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo, ấn tượng trên sàn diễn dài kỷ lục được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kiện có sự góp mặt của 2.000 khách mời trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng chưa từng có, Đại hội Siêu mẫu nhí là sự kiện thời trang được đón đợi nhất năm 2021.

 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây