SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm làm giám khảo cuộc thi Siêu sao Tài năng Nhí – Got Talent 2018

Trong vai trò là giám khảo cuộc thi “Chung kết Siêu sao Tài năng Nhí – Got Talent 2018 – Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm đã bày tỏ sự xúc động trước những nỗ lực của các thí sinh nhí.
Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm trao giải cho thí sinh bảng model nhí
Giám Khảo – Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm

Sau phút đăng quang ngôi vị Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 tại Aichi – Nhật Bản, Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm đã chứng tỏ bản thân bằng việc tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội và xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau.

Giám Khảo Nam Lê Vương Hoàng Gia Lâm chụp hình cùng các thí sinh và thành viên Ban giám khao chương trình.

Không chỉ là một doanh nhân bản lĩnh, nam vương Lê Hoàng Gia Lâm vốn xuất thân từ nghề người mẫu. Anh được đánh giá là nghệ sĩ doanh nhân đa tài bởi còn sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng diễn xuất.

Á Vương Johnny Nam Kiệt – HLV Quốc Tế Đặng Tiến Thuận ( Trưởng BTC) – Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm

Trước thời điểm đăng quang ngôi vị Nam vương, Lê Hoàng Gia Lâm đã là cái tên khá quen thuộc với công chúng khi thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang, biểu diễn nghệ thuật đình đám. Đó cũng là lý do để anh được ban tổ chức cuộc thi Siêu sao Tài năng Nhí – Got Talent 2018 gửi lời mời làm giám khảo của đêm chung kết.

Á Vương Johnny Nam Kiệt hội ngộ cùng Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm

Trên cương vị người cầm cân nảy mực, nam vương Lê Hoàng Gia Lâm được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và những lời nhận xét chuyên môn “đắt giá”. Bằng lối hành xử khéo léo, cách sử dụng ngôn từ linh hoạt dành cho các thí sinh nhí, nam vương đã đưa ra những lời góp ý chuyên môn nhưng dễ hiểu để các bạn nhỏ nhanh chóng tiếp thu.

Giám Khảo: Hoa Hậu Đàm Hương Thuỷ – NTK Lý Minh Tuấn – Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm – NTK Tạ Linh Nhân.

Tân nam vương cũng bộc bạch những cảm xúc khó quên khi đồng hành cùng cuộc thi và chứng kiến sự cố gắng của các thí sinh nhí – “Các bạn nhỏ vô cùng nghiêm túc trong quá trình tập luyên và tham gia các vòng thi. Mặc dù nhỏ tuổi nhưng tài năng và sự chuyên nghiệp của các em khiến tôi và khán giả theo dõi chương trình phải bất ngờ”.

Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm chụp hình lưu niệm cùng các BGK và ekip.
Á Vương Johnny Nam Kiệt – NTK Lý Minh Tuấn – Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm – Chuyên gia Make up Đại Hàn.
Tân Nam Vương Và Tân Á Vương hội ngộ cùng Hoa Hậu Đàm Hương Thuỷ.
Bộ 3 Giám Khảo Chung kết cuộc thi: NTK Tạ Linh Nhân – Nam Vương Lê Hoàng Gia Lâm – NTK Lý Minh Tuấn ( Trưởng BTC Hoa Hậu Biển Việt Nam).

Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm đồng thời đánh giá cao mục đích, ý nghĩa của cuộc thi Siêu sao Tài năng Nhí – Got Talent 2018. Đây là sân chơi bổ ích nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tương lai cho đất nước. Anh cũng hi vọng trong thời gian tới cuộc thi sẽ tiếp tục duy trì và thành công hơn nữa trong các mùa giải sau.

SGGT

Trang phục: NTK Trần Được

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây