SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nam vương Hoàng Gia Lâm diện áo trắng thanh lịch như học sinh trung học

Giữa sân trường đầy nắng, Nam vương Hoàng Gia Lâm gợi nhắc thời áo trắng với phong cách giản dị, thanh lịch.
Nam vương Hoàng Gia Lâm

Có dịp tới chúc mừng CLB của Ảo thuật gia Nguyễn Phương nhân dịp tròn 1 năm thành lập, nam vương Hoàng Gia Lâm xuất hiện với diện mạo điển trai, bật mí điều ước được quay lại thuở học trò trong sáng.

Diện áo sơ mi trắng, quần tây giản dị, nam vương Hoàng Gia Lâm trẻ trung như một chàng học sinh trung học. Tân nam vương người Việt Thế giới cũng chia sẻ những cảm xúc bâng khuâng về những ngày tháng cắp sách đến trường.

“Thời học sinh chính là quãng đời đẹp nhất mà ai rồi cũng có một lần ước mong được quay trở lại. Trong ngày đặc biệt của thầy trò Ảo thuật gia Nguyễn Phương tôi thực sự xúc động với tình cảm của các học viên trong câu lạc bộ. Nhìn các bạn tôi lại muốn được về bên những người thầy, người cô, bạn bè của mình để đắm chìm trong kí ức đẹp đẽ của thanh xuân”- Nam vương Hoàng Gia Lâm bộc bạch.

Tại buổi lễ kỷ niệm, những người bạn thân thiết của nam vương Hoàng Gia Lâm như Hoa hậu Chi Nguyễn, hoa khôi Lý Thu Kiều, á hậu Lý Khả Dy cũng xuất hiện trong tà áo dài nữ tính, dịu dàng.

Nam vương Hoàng Gia Lâm và hoa hậu Chi Nguyễn
Cùng á hậu Lý Khả Dy
Hoa khôi Lý Thu Kiều
Từ trái qua phải: Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn, Á hậu Lý Khả Dy, Hoa khôi Lý Thu Kiều,và Ảo Thuật Gia Võ Minh Tuấn.
Nam vương Hoàng Gia Lâm và các người đẹp gửi lời chúc mừng tới Ảo thuật gia Nguyễn Phương

Make up & Tóc: Hà Thị

Photo: Thua Nguyen Van

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây