SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MobiFone khu vực 7 chọn MC Khánh Hòa làm gương mặt đại diện

Gắn bó với MobiFone 7 từ năm 2015 cho đến nay, với tính cách hòa đồng, nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc đã giúp MC Khánh Hòa có được sự tin tin tưởng không chỉ với khán giả mà còn với tất cả các đồng nghiệp.
MC Khánh Hoà – Gương mặt truyền thông của MobiFone khu vực 7

MobiFone 7 đã chọn mặt gửi vàng giao cho nữ MC xinh đẹp làm gương mặt đại diện hình ảnh cho thương hiệu triệu USD này. Với cương vị của mình, Khánh Hòa đã đồng hành với thương hiệu nhằm giúp lan tỏa những giá trị sản phẩm tốt đẹp mà MobiFone mong muốn mang đến cho hàng triệu khách hàng.



Ngoài các công việc MC truyền hình, sự kiện, diễn viên, người mẫu, Khánh Hòa còn là gương mặt đại diện truyền thông cho nhà mạng MobiFone ở khu vực 7 gồm các tỉnh Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kontum, Gia Lai.

MobiFone luôn là nhà mạng hết lòng vì cộng đồng, không chỉ nỗ lực trao giá trị cho khách hàng mà còn thường xuyên có các hoạt động, chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu vùng xa, kịp thời san sẻ với gia đình các nạn nhân của thiên tai, bão lũ hay hoạt động trao nhà tình nghĩa tại 5 tỉnh thuộc quản lý của MobiFone 7.

Những hoạt động thiết thực và nhân văn khiến MC Khánh Hòa vô cùng nể phục và đó cũng là lý do để Khánh Hòa tâm huyết gắn bó với thương hiệu này.

Trên cương vị là gương mặt đại diện truyền thông, Khánh Hòa không quản ngại khó khăn, mang tấm lòng nhân ái sẵn sàng góp mặt trong các chương trình thiện nguyện của nhà mạng.


“Điều tuyệt vời nhất là có thể trao đi những tấm chân tình, lan tỏa thông điệp yêu thương đến với cộng đồng xã hội. Khánh Hòa cảm thấy rất hạnh phúc khi bản thân góp phần cùng nhà mạng MobiFone thực hiện những hoạt động thiết thực, ý nghĩa” – Nữ MC chia sẻ.

Được biết, cơ duyên đưa Khánh Hòa đến với việc đồng hành cùng MobiFone đó là công việc làm thêm đầu tiên của cô. 5 năm sau khi Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 7 có quyết định thành lập và đặt trụ sở tại Nha Trang, đích thân Giám Đốc MobiFone 7 đã mời Khánh Hòa về làm Truyền thông cho đơn vị.

Được đích thân giám đốc gửi lời mời, Khánh Hòa đã không do dự đồng ý bởi đây là công việc mà nữ MC mơ ước.
Từ đó đến nay, mặc dù công việc MC truyền hình mang tới cho Khánh Hòa cơ hội được nhiều khán giả nhiều người biết đến và không ít tập đoàn, các đơn vị gửi lời mời đề nghị mời cô về làm truyền thông, đại diện cho thương hiệu của họ với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, song Khánh Hòa đều từ chối.

Khánh Hòa kiên quyết với quyết định của mình bởi đam mê và cũng bởi những giá trị tuyệt vời mà MobiFone trao tặng.

Bằng tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, Khánh Hòa đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hoàn thành tốt vai trò của gương mặt đại diện MobiFone 7.

Dưới đây là hình ảnh các chương trình mà Khánh Hòa đã đồng hành cùng MobiFone 7:



SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây