SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mẹ Hiền Nguyễn luôn yêu thương trẻ thơ bằng cả trái tim nhân hậu

Hiền Nguyễn - một Á hậu thân thiện và có tấm lòng nhân hậu luôn yêu thương trẻ thơ và đang gắn kết các tài năng trẻ trên toàn quốc để tạo ra những sân chơi bổ ích.
Á hậu Hiền Nguyễn
* Chào Hiền Nguyễn, đã lâu không gặp, nay không biết gọi chị bằng danh xưng gì bây giờ? Nếu chỉ được chọn 1, chị thích được gọi là Á hậu Hiền Nguyễn, Hiệu trưởng Hiền Nguyễn, Giám đốc Hiền Nguyễn hay Mẹ Hiền Nguyễn?

- Á hậu HIỀN NGUYỄN: Dạ chào anh, thật sự thì các danh xưng trên tôi đều được mọi người gọi về mình, tùy từng trường hợp. Nhưng không hiểu sao, mỗi khi nghe ai đó, nhất là các bé học sinh của mình, gọi tôi bằng 3 tiếng thân thương - Mẹ Hiền Nguyễn - khiến trái tim tôi hạnh phúc thật nhiều và dâng trào bao nhiêu là cảm xúc. Nếu là bậc phụ huynh gọi tôi như thế, tôi cảm thấy rất vui. Còn khi các học sinh của mình gọi như vậy, tôi có cảm giác như các con tôi đang gọi tôi vậy, nó thân thương, gần gũi và đáng yêu làm sao. Cho nên nếu chỉ được chọn 1, tôi vẫn thích được gọi là Mẹ Hiền Nguyễn (cười).

Hien 1

* Được biết Mẹ Hiền Nguyễn luôn yêu thương trẻ thơ bằng cả trái tim nhân hậu của mình. Nghe nói gần đây chị còn nhận một số học sinh làm con có đúng không?

- Dạ đúng rồi anh. Vừa qua tôi có nhận khá nhiều học sinh là con bằng tình cảm thật sự xuất phát từ trái tim, với mong muốn kết nối các tài năng trẻ trên toàn quốc tạo ra những sân chơi bổ ích và giúp cho các con có một ngôi nhà chung để tỏa sáng tài năng thực sự của mình.

Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi những đứa trẻ ngoan, biết nghe lời lại có nhiều tài năng lại gọi tôi tiếng Mẹ “thân thương đến như vậy”.

Hien 4
Bé Khánh Linh - Tuyệt đỉnh song ca

Hien 2
Bé Hương Thảo - Gương mặt Tài năng nhí

Hien 16
Model Tiến Trà

Hien 7
Bé Thảo Nguyên - The Voice Kids 2016

Hien 19
Bé Nguyễn Tài Nguyên

Hien 15

Bé Nguyễn Ngọc Khánh Nhi - tài năng nhí Bellydance

* Chắc chị đang ấp ủ nhiều dự định cho các con của mình nói riêng và cho các tài năng trẻ nói chung?

- Sắp tới tôi cùng cô giáo Hồng Nhung - Giám đốc Trung tâm nghệ thuật XuMin Việt Nam sẽ ra mắt CÔNG TY KẾT NỐI TÀI NĂNG TRẺ VIỆT NAM tại Hà Nội. Sau đó sẽ ra mắt dự án TÌM KIẾM THẦN ĐỒNG PIANO VIỆT NAM dành cho các em thiếu nhi trên toàn quốc.

Hien 10
Cô Hồng Nhung - Giám đốc Trung tâm nghệ thuật XuMin Việt Nam

Hien 13

* Chúc các dự án sắp tới của Mẹ Hiền Nguyễn sẽ thành công rực rỡ và thật sự là nơi tỏa sáng của các tài năng trẻ ở khắp nơi trên cả nước.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây