SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Ngọc Khánh rạng rỡ tại sự kiện khai trương cửa hàng Trầm Hương Nguyễn – Golden Agawood Jewelry

Trong thời gian tới, MC Ngọc Khánh sẽ xuất hiện với vai trò người đại diện cho thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry. Bằng tài năng và kinh nghiệm, nữ MC đang nhận được sự kỳ vọng của nhiều người hâm mộ.
MC Ngọc Khánh xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện khai trương cửa hàng Trầm Hương Nguyễn – Golden Agawood Jewelry

Ấp ủ xây dựng một địa điểm thuận tiện cho khách hàng yêu mến trầm hương tham quan, thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry chính thức khai trương cửa hàng tại Nam Cali. Với cương vị đại lý thương hiệu, MC Ngọc Khánh đã xuất hiện trong sự kiện. Khoác lên người bộ cánh sang trọng, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông.

Ngọc Khánh và các khách mời tại sự kiện khai trương cửa hàng Trầm Hương Nguyễn – Golden Agawood Jewelry

Chia sẻ cảm xúc khi tham dự sự kiện khai thương thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry, Ngọc Khánh cho biết: “Tôi không khỏi xúc động khi có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ và doanh nhân thân thiết sau một thời gian dài. Thật tự hào khi Trầm Hương của Việt Nam đã có mặt tại thị trường Mỹ, đánh dấu cột mốc ý nghĩa cho sự phát triển của thương hiệu người Việt ở hải ngoại. Với chất lượng và uy tín, tôi tin chắc Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”. 

Ngọc Khánh trả lời câu hỏi với giới truyền thông

MC Ngọc Khánh hiện là đại lý tại thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái không ít quả ngọt. Trong thời gian tới, MC Ngọc Khánh sẽ đồng hành cùng thương hiệu với vai trò người đại diện. Thông qua các sự kiện, nữ MC hy vọng có thể chia sẻ các kiến thức và quảng bá sản phẩm Trầm Hương của Việt Nam đến công chúng. Ngay sau khi công bố, nhiều người mô tin rằng Ngọc Khánh sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò mới bằng kinh nghiệm dày dặn và tài năng nổi bật sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Trong thời gian tới, Ngọc Khánh sẽ xuất hiện trong vai trò người đại diện thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry.

Ngọc Khánh là một nghệ sĩ đa tài khi thành công trên nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC, ca sĩ, diễn viên quảng cáo…  Ngọc Khánh đang đảm nhận vai trò MC cho chương trình âm nhạc, giải trí, ẩm thực của đài Schanel và Vietface TV. Ngoài ra, cô cũng tham gia dẫn chương trình tại phòng trà Lạc Cầm – nơi duy nhất còn lưu giữ trọn vẹn tính cách thính phòng ở OC. 

(Nguồn: TCTTT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây