SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Master Long Nguyen - Nghệ nhân Nail sở hữu đôi tay vàng

Không chỉ là nghệ sĩ thiết kế Nail tài năng, Long Nguyen còn được biết đến với hình ảnh một ban giám khảo bản lĩnh tại các cuộc thi danh giá trên thế giới.
Long Nguyen

Bén duyên với bộ môn nghệ thuật Nail vào năm 18 tuổi, Long Nguyen đã từng bước xây dựng tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm móng. Ít ai biết rằng mẹ là nguồn động lực giúp anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê bằng tất cả tâm huyết. “Con có muốn làm cho mọi người khác đẹp hơn và tự tin hơn không?” – Đây là câu nói truyền cảm hứng cho Long Nguyên bước vào hành trình chinh phục bộ môn nghệ thuật Nail.

Long Nguyen là một cái tên nổi tiếng trong bộ môn nghệ thuật Nail.

“Bất cứ đam mê nào thì bản thân đều cần phải học hỏi và cập nhật xu hướng. Nhất là nghề Nail”. Thấu hiểu con đường thành công đúng đắn nhất phải đến từ sự học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn, Long Nguyen đã tham gia nhiều khóa học đào tạo. Với tư duy nghệ thuật sáng tạo và đôi bàn tay vàng tỉ mỉ, anh đã gặt hái được các giải thưởng danh giá như CND Master Painting Certified 2018, CND Best Academic Award 2018, CND Best Overall Award 2018, Toronto Fashion Week Event 2019, Gem of Etobicoke Award 2015 – 2020, Toronto Guardian Magazine Diamond Award 2018, 1st Place International Nail Championship Nail Safari – Premium – 3D Mix – Media.

Long Nguyen được xướng tên cho nhiều giải thưởng danh giá để khẳng định tài năng.

Bên cạnh đó, Long Nguyen còn thành công thành lập một tiệm Nail với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Được biết tiệm Nail này đang toạ lạc ở đường Queensway, Thành phố Toronto. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của chuyên viên, các khách hàng đến đây đều có thể sở hữu bộ Nail độc đáo và ấn tượng. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cùng phái đẹp, Long Nguyen và tiệm Nail luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để làm hài lòng khách hàng.

Long Nguyen đang sở hữu một cơ sở kinh doanh Nail nổi tiểng – địa điểm làm đẹp được chị em phụ nữ tin tưởng.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Nail, Long Nguyen là cái tên được các nhà sản xuất chương trình tin tưởng, đồng thời trở thành người “cầm cân nẩy mực” cho một số cuộc thi danh giá như Judge of World Competition Online PMU Lashes and Nails Switzerland 2021, Judge of Worldwide Beauty Competition 2021 in Canada, Judge of Kingdom Beauty Crown Lash-Brow-Nail Conference & Championship 2021, Judge of Golden Bulgarian Rose International Championship 2021 Competition, Judge of Mayan Gold Second Open Online Competition 2021 By Nail League Association, Judge of International Nail Championship in Qatar and Egypt 2021.

Long Nguyen từng đảm nhận vai trò ban giám khảo trong nhiều cuộc thi.

Cách đây không lâu, Long Nguyen đã nhận lời đảm nhiệm vai trò ban giám khảo tại 6th World Nail Championship và 2th World Nail Championship “Nail Art”. Được biết đây là hai cuộc thi lớn nhất của lĩnh vực Nail trên thế giới. Đấu trường quốc tế này quy tụ các chuyên gia, nghệ nhân Nail hàng đầu đến tham dự.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành ban giám khảo tại nhiều cuộc thi danh giá, Long Nguyen cho biết: “Ban giám khảo là người trực tiếp mang cơ hội đến tay các thí sinh. Vị trí này đòi hỏi sự công tâm và kiến thức chuyên môn về kỹ thuật cùng các kinh nghiệm thực tế. Chính vì vậy, tôi luôn xem vai trò này là một thách thức cần phải vượt qua”.

Theo Long Nguyen, sự công tâm và kiến thức chuyên môn về kỹ thuật là điều cần có cho một ban giám khảo.

Trong thời gian tới, Long Nguyen ấp ủ dự định tổ chức các cuộc thi và hỗ trợ tài trợ cho một số chương trình tìm kiếm tài năng về Nail. Hình ảnh một ban giám khảo bản lĩnh sẽ tiếp tục gắn bó với anh trên hành trình sự nghiệp. Bằng tài năng và kinh nghiệm nhiều năm, tin chắc Long Nguyen có thể tìm thấy những thành công rực rỡ trên con đường phía trước.

Long Nguyen là một cái tên không còn xa lạ trong ngành Nail khi liên tục gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. Anh còn được biết đến với hình ảnh người cầm cân nảy mực cho một số đấu trường quốc tế.

Theo đuổi con đường Nail vào năm 18 tuổi, Long Nguyen đã thành công sở hữu Queen Nails – một địa điểm làm đẹp uy tín dành cho phụ nữ. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Queen Nails nỗ lực mang đến những mẫu Nail ấn tượng, phong cách nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Sau nhiều năm hoạt động, Queen Nails luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.

(Nguồn: TCTTT)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây