SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lâm Yến Phi chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Vừa qua, ca sĩ Lâm Yến Phi tổ chức mừng sinh nhật của mình kết hợp tiệc chia tay khán giả và fan hâm mộ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.
Ca sĩ Lâm Yến Phi tố chức sinh nhật kết hợp tiệc chia tay đi lưu diễn ở Mỹ
Sinh nhật năm nay của "Nữ hoàng nhạc Pop" Lâm Yến Phi có quá nhiều cảm xúc khi niềm vui được nhân đôi vì cô đã có Visa đi lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên cũng không khỏi chạnh lòng và thoáng chút buồn khi Lâm Yến Phi phải chia tay với mọi người, nhất là các fan hâm mộ.

CS Lam Yen Phi 2018

Đây cũng là chuyến lưu diễn sang Mỹ đầu tiên của Lâm Yến Phi, mặc dù mọi thủ tục giấy tờ đã xong cũng như đã có sẵn vé máy bay, nhưng Lâm Yến Phi vẫn cảm thấy rất hồi hộp và nôn nao cho chuyến đi này. Bởi chuyến lưu lần này diễn kéo dài tới 6 tháng qua nhiều tiểu bang của Mỹ và dự kiến cuối năm nay Lâm Yến Phi mới trở về VN.

CS Lam Yen Phi 2018 10

Cho nên sinh nhật vừa rồi Lâm Yến Phi tổ chức khá xôm tụ với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, gia đình và các fan ruột của mình. Nhiều cảm xúc vở òa trong buổi sinh nhật này bởi niềm vui có, hạnh phúc có, lưu luyến cũng có.

CS Lam Yen Phi 2018 3

Nói về chuyến lưu diễn lần này, nữ ca sĩ cho biết: "Em hi vọng khi đi lưu diễn ở môi trường mới, em sẽ cố gắng nhiều hơn để phát huy hết khả năng và thế mạnh của mình, rất mong được khán giả và Kiều bào ở Mỹ đón nhận và mong các anh chị bầu show bên Mỹ sẽ tìm cho em được nhiều show để em có thể được phục vụ thật nhiều cho khán giả, nhất là các bạn trẻ yêu thích thể loại nhạc dance sở trường của em".

CS Lam Yen Phi 2018 2

Được biết Lâm Yến Phi là ca sĩ xuất phát từ người mẫu nên vóc dáng khá chuẩn, cộng với sự khổ công tập luyện vũ đạo mỗi ngày nên tạo cho mình một phong cách nhạc sôi động và sexy, đặc biệt là cover những điệu nhảy của Micheal Jackson đã tạo cho Lâm Yến Phi một nét riêng trên sân khấu nhạc Việt mà không phải nữ ca sĩ nào cũng làm được.

CS Lam Yen Phi 19

CS Lam Yen Phi

Ca sĩ Lâm Yến Phi cho biết sau chuyến lưu diễn này cô sẽ có thêm các hoạt động và dự án mới, hi vọng mọi người sẽ vẫn nhớ và tiếp tục ủng hộ như đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh nhật vừa qua của Lâm Yến Phi.

CS Lam Yen Phi 2018 9

CS Lam Yen Phi 2018 12

CS Lam Yen Phi 2018 5

CS Lam Yen Phi 2018 13

CS Lam Yen Phi 2018 8

CS Lam Yen Phi 2018 7

CS Lam Yen Phi 2018 14

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây