SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khi Điêu Thuyền đã hứa thì 3 tỷ không thành vấn đề!

“3 tỷ đồng sẽ là con số lớn khi bạn chỉ nhìn nó và khát khao, còn khi bắt đầu hành động 3 tỷ là mục tiêu mà bạn nhất định đạt được” – Nguyền Điêu Thuyền – Giám đốc thương mại khu vực Bạc Liêu của thương hiệu Humnile chia sẻ.
Giám đốc thương mại khu vực Bạc Liêu - Nguyễn Điêu Thuyền

Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và tự chủ trong tài chính, GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền gắn bó với mỹ phẩm Humnile bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như cơ hội chiếm lĩnh thị trường nhờ những ưu đãi, chính sách kinh doanh mà thương hiệu này hướng tới.

Bứt phá bằng năng lực, đi lên từ chính tư duy và sức lao động của mình, GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền nhận ra rằng khi đã sở hữu một sản phẩm tốt, một cơ chế làm việc tốt thì việc còn là lại là nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng và đạt đến mục tiêu mình mong muốn.

GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền tiến hành ký kết cùng Nhà sáng lập và điều hành Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc

Đó cũng là lý do cô không ngần ngại đặt những mục tiêu cao cho bản thân và ngay ngày đầu năm mới đã ký kết hợp đồng trị giá trên 3 tỉ đồng với thương hiệu Humnile. Đây sẽ là cột mốc đánh dấu nỗ lực trong năm 2020 và GĐTM nhân Nguyễn Điêu Thuyền tin chắc mình sẽ nhanh chóng hoàn thành mục tiêu này.

Lần ký kết này, GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền đi cùng chồng, cả hai cũng tham quan nhà xưởng sản xuất thứ 2 của thương hiệu Humnile và càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Kinh doanh bằng cái tâm và mong muốn khẳng định vị thế của mỹ phẩm Việt trên thị trường trong và ngoài nước, chất lượng là điều đầu tiên mà mỹ phẩm Humnile chú trọng. Các sản phẩm của Humnile đều được đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất công nghệ cao và quá trình kiểm định khắt khe theo quy định của các cơ quan ban ngành.

Chất lượng sản phẩm cũng chính là chất kết dính để tất cả các khách hàng, đối tác của Humnile gắn bó lâu dài và đưa thương hiệu này phát triển đến ngày hôm nay.

Không chỉ vậy, Humnile cùng dành nhiều tâm huyết để đào tạo nguồn nhân lực, phát triển con người. Hiện tại thương hiệu này đã và đang tạo ra những chiến binh, những người dẫn dắt đội nhóm đầy tâm huyết.

Đồng hành với một thương hiệu uy tín sẽ cho phép mỗi cá nhân an tâm bứt phá năng lực của mình. Trong dịp đầu năm mới, GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền cũng tin tưởng các thành viên của hệ thống sẽ bứt phá mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền và chồng.
GĐTM Nguyễn Điêu Thuyền, Giám đốc điều hành Humnile – Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Nhà sáng lập và điều hành Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây