SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khép lại 1 năm đáng nhớ của ca sĩ - hoa hậu Lâm Yến Phi

Có thể nói 2018 là 1 năm đáng nhớ và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống cũng như sự nghiệp ca hát của ca sĩ Lâm Yến Phi.
Ca sĩ - hoa hậu Lâm yến Phi khép lại 1 năm đáng nhớ
Điều đáng nhớ đầu tiên của ca sĩ Lâm Yến Phi trong năm 2018 chính là cô đã sang định cư và có cuộc sống mới tại Mỹ. Suốt mấy tháng qua, Lâm Yến Phi đã đi lưu diễn ở nhiều tiểu bang khác nhau và đó như một lời chào thiết thực nhất của cô với khán giả ở đây để cô có thể làm quen với môi trường ca hát mới và mong muốn tiếng hát của mình ngày một bay xa hơn để đến với đông đảo kiều bào hải ngoại.

Lam Yen Phi 19

Với ngoại hình và vóc dáng khá chuẩn cùng với phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động và hừng hực lửa, Lâm Yến Phi nhanh chóng thu hút được sự chú ý và yêu mến của khán giả tại các tiểu bang của Mỹ mà cô vừa lưu diễn qua. Ngoài ra, Lâm Yến Phi còn được khán giả Canađa đón nhận nồng nhiệt khi cô được làm khách mời trong Liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng sang biểu diễn tại thành phố Toronto. 

Lam Yen Phi 18

Cũng tại Toronto (Canađa), Lâm Yến Phi còn được làm ca sĩ khách mời chung với ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết biểu diễn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Liên Lục Địa 2018 tổ chức tại đây. Chính nhờ ngoại hình đẹp và gương mặt xinh xắn (Lâm Yến Phi từng xuất thân từ người mẫu), nên Lâm Yến Phi còn được Ban tổ chức mời làm thí sinh chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Liên Lục Địa 2018.

Lam Yen Phi 6

Lâm Yến Phi thấy cuộc thi có qui mô khá hoành tráng nên cũng muốn thử sức cho vui và mong muốn được giao lưu, kết nối với nhiều chị em là doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi đến từ nhiều nơi trên thế giới. Và thật bất ngờ khi cô đoạt được giải Hoa hậu Ms Canađa có hình thể body sexy nhất và giải Hoa hậu Ảnh. Đúng là một năm 2018 thật đáng nhớ và hạnh phúc vỡ òa đối với ca sĩ Lâm Yến Phi.

Lam Yen Phi 5

Lam Yen Phi 10

Lam Yen Phi 17

Lam Yen Phi 11

Lam Yen Phi 12

Lam Yen Phi 13

Lam Yen Phi 23

Lam Yen Phi 21

Lam Yen Phi 22

Lam Yen Phi 20

Sau khi đăng quang, Lâm Yến Phi đã bay về Việt Nam đế chuẩn bị đón năm mới cùng gia đình và tham gia các chuyến thiện nguyện cùng với Ban nhạc Quý Phát trong các chương trình ca nhạc từ thiện giúp cho bà con ở những vùng sâu, vùng xa...

Lam Yen Phi 2


Lam Yen Phi 3

Lam Yen Phi 1

Trung tuần tháng 1 này ca sĩ - hoa hậu Lâm Yến Phi sẽ trở lại Canađa và Mỹ để tham gia các show diễn và chuẩn bị cho các dự án mới của cô trong năm 2019.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây