SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hồng Lam đem cả bầu trời Hoa phượng đỏ đi thi World Tourism Festival 2018

Mang cả một bầu trời phượng đỏ sang Philippines dự thi World Tourism Festival 2018, trang phục truyền thống của Hồng Lam là sự kết hợp tinh túy giữa quốc phục và loài hoa biểu tượng cho đất Cảng – Hải Phòng.
Ngất ngây với màu hoa phượng trên áo dài dân tộc mà Hồng Lam mang đi thi World Tourism Festival 2018

Nhằm truyền tải thông điệp quảng bá hình ảnh của quê hương Việt Nam nói chung và vẻ đẹp của Thành phố Hải Phòng nói riêng đến bạn bè quốc tế,  NTK Tiến Truyển đã lấy biểu tượng của hoa phượng đỏ để đưa vào làm điểm nhấn cho trang phục áo dài dân tộc.

Chiếc áo dài Việt được cách tân mới mẻ thêm phần áo choàng quý tộc và đóa phượng tạo hình 3D công phu. Sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu vải nhưng sự tỉ mỉ, công phu trong kỹ thuật tạo hình lại đem đến cho mẫu thiết kế sự trang trọng, đẹp mắt.

Mẫu trang phục này còn mang một ý nghĩa nữa là mong ước những người con đất Cảng sẽ tiến xa hơn nữa trong chặng đường phía trước, tương lai của đất Cảng, tương lai của Việt Nam sẽ vươn tầm, sánh ngang với bạn bè quốc tế.

Hồng Lam cũng sẽ diện một thiết kế dạ hội ấn tượng nữa trong đêm chung kết tại Philippines. Mẫu thiết kế này khá cá tính nhưng không kém phần ấn tượng và độc đáo.

Trang phục dạ hội của Hồng Lam.

Hiện tại, Hồng Lam và Huấn luyện viên Tiến Thuận đang tăng tốc cho hoạt động tập luyện để sẵn sàng cho ngày lên đường dự thi.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng chúc cho Hồng Lam sẽ gặt hái được những thành quả như mong đợi.

SGGT

Photo: Tien Thanh

Makeup: Trang Hoang

Thiết kế: Tiến Truyển

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây